Hoạt động và sự kiện

Olympic UEF 2024: Những khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ khai mạc, hứa hẹn hành trình bứt phá mạnh mẽ

01/04/2024
Những nụ cười tươi tắn của vận động viên, những màn biểu diễn bung tỏa sức trẻ, những ánh mắt quyết tâm vì màu cờ sắc áo,… từng khoảnh khắc như được “gói ghém” vào trong ngọn đuốc rực sáng trên đài lửa của Olympic UEF 2024
 

 
Olympic UEF 2024 không chỉ là dịp để chúng ta thể hiện tinh thần thể thao, sức trẻ và khát vọng vươn lên, mà còn là cơ hội để tất cả thành viên Nhà UEF được gắn kết, chia sẻ niềm vui và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ”, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh tại Lễ khai mạc Olympic UEF 2024. 
 


 
Những nụ cười tươi tắn của các vận động viên với niềm tin vào mùa giải Olympic UEF 2024 bùng nổ, bứt phá. Các bạn có sức trẻ, có tinh thần quyết tâm và sự gắn kết của đồng đội để bắt đầu hành trình vượt qua giới hạn, chạm vào vinh quang. 
 

 
Đây là lần thứ 2 em tham gia khai mạc Olympic UEF, so với năm trước, em thấy nhiều sự mới mẻ và sôi động hơn, em cũng hy vọng mùa giải năm nay sẽ bùng nổ hơn nữa. Để chuẩn bị có các nội dung thi đấu, em cũng bắt đầu lên kế hoạch tập luyện để được vào đội hình chính thức. Em hy vọng bản thân cùng đội tuyển Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông sẽ có một mùa giải thành công”, chia sẻ của VĐV Phạm Nguyễn Thanh Mai. 
VĐV Lam Hồng Yến thuộc đội tuyển Khoa Kinh tế cũng hy vọng rằng bản thân cũng như tất cả VĐV sẽ cố gắng hết sức mình để mùa giải thành công rực rỡ nhất. Dù đạt thành tích hay không thì các bạn sẽ không bao giờ thấy hối tiếc. 
 



 
Olympic UEF 2024 là sân chơi để các bạn thể hiện tinh thần thể thao cao nhất của sinh viên và thi đấu quyết tâm vì màu cờ sắc áo. 
 

 
Thi đấu trận Chung kết bộ môn Kéo co bảng phong trào, bạn Nguyễn Nguyên Bảo - VĐV đội Awesome Team bày tỏ: “Olympic UEF là môi trường lành mạnh để sinh viên rèn luyện tinh thần thể dục thể thao, cạnh tranh để cùng phát triển và có nhiều sự gắn kết. Bên cạnh bộ môn Kéo co bảng phong trào, em còn tham gia nội dung Kéo co và Bóng đá nam ở bảng Đội tuyển Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. Em hy vọng đội tuyển sẽ giữ vững tinh thần, tập trung thi đấu và chúc cho tất cả các vận động viên đều có tinh thần chiến đấu cao nhất”.
 


 
VĐV Châu Ngọc Tuyết Sang - Đội tuyển Taekwondo TP.HCM - sinh viên Khoa Marketing, đại diện cho tất cả VĐV trao ngọn đuốc truyền thống của Olympic UEF đến TS. Nhan Cẩm Trí với lời hứa thi đấu quyết tâm, trung thực và đề cao tinh thần đồng đội. 
 
 
Olympic UEF 2024 đã vào vạch xuất phát với 8 bộ môn và 12 nội dung thi đấu, chúc cho các VĐV sẽ luôn vững vàng, bền bỉ và bứt phá mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. 
 
Nguyên Lê
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN