Hoạt động và sự kiện

Sinh viên Khoa Marketing đạt giải 3 tại đêm Chung kết Karaoke Contest 2024

16/04/2024
Gần một tháng khởi tranh với hơn 100 tiết mục dự thi ở nhiều thể loại, sân chơi dành cho những sinh viên đam mê ca hát Karaoke Contest 2024 đã bước vào chặng đua cuối vào tối qua - 12/4. 18 mảnh ghép với 18 gam màu riêng biệt đã cùng nhau làm nên một đêm Chung kết thành công rực rỡ. Quán quân cuộc thi chính thức gọi tên bạn Đặng Chí Trung với tiết mục đong đầy cảm xúc - “Cha già rồi đúng không”.
 




Giải Ba Trần Minh Được - sinh viên Khoa Marketing

Phần trình diễn của Nguyễn Gia Hân đến từ Khoa Marketing UEF


Góp mặt trong đêm chung kết còn có Bun Khoa Êban sinh viên Khoa Marketing tham gia cùng với sự ủng hộ của các thầy cô trong Khoa Marketing trong phần trình diễn của mình
 

Giúp cuộc thi tìm ra những giọng ca vàng là các giám khảo: ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Bùi Trí Thức - Quán quân Giọng ca vàng UEF, ca sĩ Lê Trường, ThS. Hồ Anh Phụng - Cựu Chủ nhiệm CLB Nghệ thuật UEF, Phó Chủ tịch Hội Cựu sinh viên UEF Aumni.
 
Ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến Ban giám khảo đêm Chung kết

Tham dự đêm Chung kết và cổ vũ cho top 18 có: ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng Phòng Công tác sinh viên,Trưởng Ban tổ chức; TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing; TS. Nguyễn Quang Trung, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng Khoa Marketing; TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông; ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng, ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên và các thầy, cô cùng đông đảo các bạn sinh viên Nhà UEF. 
 
Đông đảo khán giả là sinh viên, thầy cô Nhà UEF đến tiếp thêm năng lượng cho top 18

Theo nhận định của giám khảo Nguyễn Thị Thanh Nhàn, các thí sinh năm nay có sự chuẩn bị tốt từ tác phong, phong cách trình diễn cho đến sự đầu tư về trang phục và cả vũ đạo. “Đến với đêm Chung kết, cô không nghĩ là đi xem các bạn thi, mà đây thực sự là một chương trình ca nhạc đặc sắc”, nữ giám khảo chia sẻ.
18 tiết mục có mặt tại vòng Chung kết trải đều ở các thể loại nhạc nhẹ, nhạc trẻ, dân ca trữ tình, truyền thống cách mạng, nhạc phim và cả nhạc nước ngoài. Chính điều này đã làm cho chặng đua cuối của sân chơi âm nhạc Nhà UEF thêm sự đa dạng. So với vòng loại, các thí sinh đều có sự nâng cấp và làm mới bản thân trong việc chọn bài hát dự thi, đầu tư về trang phục, vũ đoàn,... Ngoài ra, một số tiết mục còn tạo thêm điểm nhấn khi thí sinh chủ động bộc lộ thêm những tài năng đi kèm giọng hát như nhảy, múa, độc thoại,...
 
18 tiết mục dự thi là 18 gam màu riêng biệt
 
Sự đầu tư và thái độ nghiêm túc đã giúp các thí sinh ghi điểm

Trong khuôn khổ đêm Chung kết, các thí sinh còn được giao lưu cùng các thầy cô và giám khảo, tạo nên nhiều kỷ niệm đặc biệt khi đến với sân chơi năm nay. “Thoát vai” thí sinh dự thi, UEFers năng động, tự tin chia sẻ và hòa mình vào những giai điệu âm nhạc, thỏa mãn đam mê cùng người thầy, người cô yêu mến của mình. Qua đó, các vị giám khảo cũng thấy được tinh thần và thái độ của thí sinh nói riêng và sinh viên Nhà UEF nói chung. 
 
Khoảnh khắc giao lưu đầy thú vị của sinh viên, thí sinh, thầy cô và các giám khảo
 
Top 18 cùng nhận quà từ nhà tài trợ 

Kết thúc cả 18 tiết mục dự thi, ban giám khảo đã có phiên làm việc riêng và tìm ra những giọng ca xuất sắc để trao giải. Chủ nhân của các giải thưởng Karaoke Contest 2024 chính thức được gọi những thí sinh sau đây:
- Giải Nhất: bạn Đặng Chí Trung - sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh
- Giải Nhì: bạn Huỳnh Thị Thanh Hằng - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông
- Giải Ba: bạn Mai Gia Bảo - sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, bạn Hồ Thảo Hiền - sinh viên Khoa Luật và bạn Trần Minh Được - sinh viên Khoa Marketing
- Giải Tư: bạn Nguyễn Thái Vũ - sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, bạn Nguyễn Lê Thành Danh - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông và bạn Lê Ngọc Kim Khánh - sinh viên Khoa Kinh tế
- Giải Thí sinh được yêu thích nhất: bạn Đặng Chí Trung - sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh
 
Những giọng ca vàng đã xuất sắc chinh phục được trái tim của các vị giám khảo và khán giả

Nhà UEF chúc mừng cho tất cả các thí sinh đã tham gia cuộc thi năm nay. Dù đạt thành tích hay chưa thì các bạn cũng đã cố gắng, tự tin và nghiêm túc với niềm đam mê nghệ thuật của mình. UEF sẽ tiếp tục đa dạng hóa các sân chơi về nghệ thuật trong thời gian tới cho sinh viên. Các bạn hãy cứ tiếp tục giữ vững ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, bởi sẽ luôn có sân khấu để UEFers tỏa sáng.
 
Tấn Phát - Khoa Marketing tổng hợp
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN