Hoạt động và sự kiện

Talkshow “Nghề Marketing trong thời đại 4.0”: UEFers bước vào hành trình chinh phục thế giới số

18/10/2023
Có thể nói, sự bùng nổ của Internet đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành Marketing. Tuy đã xuất hiện từ lâu, thế nhưng chỉ mới vài năm gần đây, khi công nghệ số ngày càng phổ biến, ngành học này càng có nhiều cơ hội phát triển hơn. Chính vì thế mà phần lớn các bạn sinh viên đều phân vân không biết phải lựa chọn nghề nghiệp tương lai của mình như thế nào khi ngành Marketing có quá nhiều lĩnh vực như Quảng cáo (Advertising), Marketing kỹ thuật số (Digital Marketing), Tiếp thị thương mại (Trade Marketing),…
Hiểu được băn khoăn ấy của sinh viên, tối ngày 17/10, Khoa Marketing đã tổ chức buổi talkshow “Nghề Marketing trong thời đại 4.0” với mong muốn đưa Digital Marketing đến gần hơn với sinh viên Nhà UEF.
 
Khoa Marketing liên tục tổ chức các talkshow tăng cường kiến thức ngành nghề cho sinh viên
 
Tham dự chương trình có ThS. Nguyễn Tuấn Khoa - Trưởng ngành Digital Marketing, ThS. Lê Kim Nguyên - Giảng viên khoa Marketing, anh Võ Thanh Mỹ - CEO/ Founder Navee, President of SVDCA (Chi hội truyền thông số phía Nam) đồng thời cũng là diễn giả của buổi talkshow cùng hơn 100 bạn sinh viên tham gia tại phòng học và trên nền tảng online.
Trong thời đại 4.0, ngành Digital Marketing là bước đi phù hợp với thực tại, giúp kết nối khách hàng tốt hơn và mở ra nhiều cơ hội việc làm đến từ ngành nghề công nghệ số. Mở đầu chương trình, anh Võ Thanh Mỹ đã giúp các bạn sinh viên “chưa biết bắt đầu từ đâu” hiểu được tổng quát về Digital Marketing. 
 
Anh Võ Thanh Mỹ - CEO/ Founder Navee, President of SVDCA là diễn giả của talkshow

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và vốn kiến thức phong phú, diễn giả đã trình bày về các nền tảng, phương thức phổ biến của ngành và cách tiếp cận khách hàng tối ưu hiệu quả bằng những dẫn chứng thực tế vô cùng cuốn hút.
Thêm vào đó, anh còn chia sẻ về các kỹ năng cần có của một Digital Marketer thực thụ và thời gian cần có để các bạn sinh viên lĩnh hội được những kiến thức đó. 
 
Diễn giả chia sẻ kiến thức về ngành Digital Marketing

Sau phần trình bày của mình, diễn giả đã dành phần lớn thời gian để giao lưu cùng với các bạn. Anh đã giải đáp nhiều câu hỏi có phần “hóc búa” đến từ UEFers và có thể thấy buổi talkshow này đã thành công tạo được sự hứng thú cho sinh viên tham gia.
 
Diễn giả giải đáp trực tiếp những thắc mắc của sinh viên

Kết thúc chương trình, Công ty cổ phần Mắt Bão đã dành tặng những tên miền giá trị đến tất cả sinh viên tham dự buổi talkshow.
 
Công ty Mắt Bão hướng dẫn cách để sở hữu tên miền của riêng mình

Tin chắc rằng, giờ đây UEFers đã có cho mình những kiến thức nhất định về ngành Digital Marketing. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để các bạn lên kế hoạch học tập và rèn luyện kỹ năng phù hợp với ngành nghề, đồng thời có thêm một sự lựa chọn sáng giá để “đón đầu xu thế” cho định hướng tương lai sau này.
 
Tin: Bảo Như
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN