Hoạt động và sự kiện

“Tým Market” phiên chợ có một không hai chào đón các “út cưng” K23 và học bổng gần 100 triệu nhà Tým

11/10/2023
Lấy ý tưởng gắn với lĩnh vực đào tạo chuyên môn, “Tým Market - Chợ Tým” là chủ đề ấn tượng của chương trình chào đón tân sinh viên Khoa Marketing khóa 2023 diễn ra vào ngày 10/10 vừa qua. "Phiên họp chợ" diễn ra trong không khí vừa náo nhiệt vừa gần gũi, tạo dấu ấn đáng nhớ cho các bạn tân sinh viên, sẵn sàng nhập cuộc hành trình rực rỡ tại “Nhà Tým”. 

Tham quan và “Đi chợ” tại các gian hàng ấn tượng được thực hiện từ những đơn vị Doanh nghiệp - Nhà tài trợ và các thành viên đến từ Câu lạc bộ - Đoàn, Hội nhà "Tým"

Chương trình đặc biệt của nhà Marketing "Tým" chào đón tân sinh viên khóa 23 được bắt đầu từ sáng sớm ngày 10/10/2023, ngay tại khu vực tầng 6 UEF từ lúc 9h30 đã diễn ra phiên "chợ khởi động" đến từ các đơn vị Doanh nghiệp - Nhà tài trợ như: Yamaha, Alluvia Chocolate, Woosung, Chân Nguyên,... và các gian hàng đại diện từ "Lành - Healthy Living 2023" gồm: Her, Greenmart, Lành, Ni clothes, Cevealse, Cashew... Đây là thành quả trong môn học Quản trị sản phẩm, thông qua hoạt động này, các bạn sinh viên được vận hành thương hiệu ở hình thức gian hàng nhỏ, từ đó thu thập trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng. Các sản phẩm lần này đều mang tính giá trị cao về việc xây dựng thương hiệu lâu dài. 
Điều này cũng giúp các bạn tân sinh viên hình dung rõ nét về hoạt động thực tiễn trong môn học của Khoa. 
 

Thông tin sự kiện "Chợ" nhà mình chào đón tân sinh viên nhà Marketing "Tým" UEF


Khu vực tầng 15 với sự xuất hiện của Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên và các câu lạc bộ trực thuộc nhà Tým
 

Các đơn vị xuất hiện tại phiên chợ đầu tiên ở khu vực tầng 6 UEF


Thầy Đỗ Quốc Anh, PCT Hội đồng trường UEF (áo sọc thứ 4 từ phải sang) tới thăm gian hàng đến từ nhà tài trợ Yamaha


Đại diện các bạn sinh viên gian hàng đến từ "Lành" chụp hình cùng những thầy cô

Đến 15h cùng ngày tại khu vực tầng 15 UEF tiếp tục là sự kiện mở bán phiên chợ Tým, ở sự kiện này các bạn tân sinh viên được tham quan những gian hàng từ các anh chị là thành viên đến từ Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên cùng các Câu lạc bộ BMC, THE KEY EVENT, MIP của Khoa Marketing. Tại đây, các bạn đã tìm hiểu về thông tin câu lạc bộ (CLB), tham gia trò chơi để gắn kết và thích nghi vào môi trường năng động, sôi nổi, nét đặc trưng thường thấy của “Nhà Tým”. 
 






Tân sinh viên tham gia các hoạt động thú vị tại gian hàng ở khu vực tầng 15
 




Đây là dịp để các bạn tìm hiểu thêm thông tin của CLB 
 
Tham gia hoạt động trong phiên chợ buổi sáng, bạn Đào Quỳnh Trang - Tân sinh viên ngành Marketing chia sẻ: “Em thấy không khí rất nhộn nhịp và cảm thấy vui cũng như phấn khởi vì Khoa đã chuẩn bị chương trình chào đón cho chúng em. Trong thời gian sắp tới, em hy vọng có thể kết bạn nhiều hơn và có thể tham gia câu lạc bộ phù hợp”. 

Không gian sôi nổi, độc đáo của “Hội chợ” 

Tiếp nối sự nhộn nhịp của phiên chợ, không gian đầy sắc tím của “Hội chợ” diễn ra vào tối cùng ngày đã mang đến cảm xúc hào hứng, thích thú cho các bạn tân sinh viên. 
 


"Hội chợ" diễn ra với không khí vừa náo nhiệt vừa gần gũi 
 
 

Đại diện UEF và Khoa tri ân các doanh nghiệp đồng hành 
 
Chương trình còn có sự theo dõi của các khách mời: ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng đại diện các đơn vị trong Nhà trường và các doanh nghiệp đồng hành. 
 



Hai sinh viên dẫn dắt "hội chợ" theo mạch chuyện lôi cuốn 
 
“Hội chợ” được dẫn dắt lôi cuốn bởi sinh viên Khoa, đưa người xem đến với nhiều bất ngờ theo từng mạch câu chuyện. Trong đó, được ví là “Ông chủ chợ”, TS. Phan Bảo Giang - Trưởng khoa Marketing đã giới thiệu các thành viên của “Nhà Tým” theo một cách duyên dáng, gần gũi. 
 


Các thành viên trong Ban lãnh đạo và giảng viên của Khoa Marketing 


TS. Lý Thiên Trang gửi gắm hy vọng đến tân sinh viên của "Nhà Tým"
 
Tham dự phiên "chợ”, TS. Lý Thiên Trang cũng đã gửi gắm hy vọng đến dàn “út cưng” của Khoa Marketing rằng các bạn sẽ học tập tốt, có hành trình đầy ý nghĩa, rực rỡ tại “Nhà Tým” nói riêng và Nhà UEF nói chung. 

Nhà "Tým" Marketing tự hào khi trao tặng bằng khen và học bổng cho các bạn sinh viên và tân sinh viên nhà Tým, tổng giá trị học bổng lên tới gần 100 triệu trong sự kiện lần này. Đây là thành quả và cũng là món quà của tập thể Ban chủ nhiệm, giảng viên và nhân viên nhà Tým dành tặng riêng cho các "Tým-er" UEF. Khoa Marketing xin gửi lời tri ân tới quý doanh nghiệp, nhà tài trợ đã đồng hành trong suốt thời gian qua.
 

Đại diện nhà tài trợ Yamaha và UEF trao bằng khen và học bổng cho các bạn tân sinh viên là Thủ khoa ở các ngành Marketing, Quản trị sự kiện, Digital Marketing. Tổng giá trị học bổng lên đến gần 100 triệu cho tất cả các hạng mục vinh danh


Trao bằng khen và học bổng cho các bạn tân sinh viên "xịn" nhận được học bổng tài năng 100% UEF của nhà "Tým" trong các lĩnh vực về học thuật, thể dục thể thao nổi bật trong số đó là 2 vận động viên Taekwondo Nguyễn Thanh Hiền Linh (thứ 3 từ trái sang) và Châu Ngọc Tuyết Sang (thứ 3 từ phải sang) với nhiều thành tích nổi bật cấp Thế giới, Châu Á... Đặc biệt, tân sinh viên Nguyễn Thanh Hiền Linh nổi bật với thành tích Thủ khoa ngành Digital Marketing và học bổng tài năng 100% Thể dục thể thao


Trao bằng khen và học bổng cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong Nghiên cứu Khoa học 


Các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong những hoạt động Thể dục thể thao, giao lưu quốc tế, học tập với mức GPA cao nhất khoa


Khen thưởng các bạn sinh viên đến từ Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Khoa Marketing đã hoạt động xuất sắc, không ngừng nghĩ suốt một năm qua


Vinh danh và khen thưởng học bổng toàn năng cho các bạn sinh viên nhà Marketing
 
Trong khuôn khổ chương trình, Khoa Marketing cũng đã vinh danh và khen thưởng cho các Thủ khoa đầu vào của từng ngành, tân sinh viên đạt học bổng 100%, sinh viên có thành tích xuất sắc ở các lĩnh vực trong năm học vừa qua. 








Tiết mục biểu diễn đến từ các bạn tân sinh viên thuộc đội tuyển Taekwondo Quốc gia "nhà Tým" và các bạn sinh viên đến từ nhiều khoa - viện khác của UEF


Các tiết mục văn nghệ, võ thuật được trình diễn đặc sắc trong đêm "chợ" chính thức
 
Không khí hội chợ càng trọn vẹn và bùng nổ hơn với “bữa tiệc” văn nghệ đầy màu sắc và tiết mục trình diễn võ thuật ấn tượng. 
 


Nghi thức trao cờ cho tân sinh viên, đánh dấu cột mốc mới 






Phiên họp chợ khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ 
 
Nghi thức trao cờ truyền thống của Khoa Marketing cho tân sinh viên đã đánh dấu cột mốc ý nghĩa, một lời chào chính thức dành cho thành viên mới với những kỳ vọng, niềm tin và yêu thương. Phiên họp chợ độc đáo, đậm bản sắc "Nhà Tým" đã khép lại, tân sinh viên khóa 2023 giờ là mảnh ghép không thể thiếu trong hành trình phía trước, tiếp tục kế thừa và phát huy, gặt hái những thành tích rực rỡ hơn. 
 
Teaser chợ Tým: K23 ơi đi chợ thôi!!!!!!!
Video: Hành trình 12 tháng đầy cảm xúc và tự hào!!!

Nguyên Lê và Khoa Marketing tổng hợp 
Ảnh: Media Team

 
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời.

Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.


Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.

Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY
TIN LIÊN QUAN