Hoạt động và sự kiện

UEFers lĩnh hội “chiến lược làm nghề Marketing” từ kho kinh nghiệm của chuyên gia

16/03/2024
Nối tiếp chuỗi chương trình trang bị kiến thức nghề nghiệp thực tế cho sinh viên, tối ngày 15/3, Khoa Marketing đã tổ chức buổi talkshow “Chiến lược làm nghề Marketing” với sự đồng hành của diễn giả Võ Quang Nhân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Woosung Việt Nam.
 
Buổi talkshow nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên yêu thích, theo đuổi ngành Marketing

Tham dự chương trình có ThS. Nguyễn Tuấn Khoa - Trưởng ngành Digital Marketing, ThS. Lê Hiếu Nghĩa - Giảng viên Khoa Marketing và đông đảo các bạn sinh viên đang theo học môn Marketing cơ bản.
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing, diễn giả đã giúp UEFers mở rộng góc nhìn, tiếp cận những kiến thức chuyên môn mới mẻ, đầy thú vị khi làm nghề thông qua các câu hỏi như: Marketer là gì? Làm Marketing mất gì và được gì? Bắt đầu từ đâu để thành CMO?...
 
 
Diễn giả mang đến cho sinh viên nhiều góc nhìn mới mẻ về ngành nghề

Nói về “chiến lược làm nghề”, ông Võ Quang Nhân đã phác họa một lộ trình thăng tiến mà các bạn sinh viên cần hiểu và nắm rõ trước khi dấn thân vào ngành Marketing, và khi bắt đầu làm việc tại các doanh nghiệp. Chia sẻ về vị trí Assistant Brand Manager, Brand Manager, Marketing Director đến VP Marketing/ CMO, ông phân tích những yếu tố quan trọng mà sinh viên phải có và thành thạo nếu muốn thăng tiến trong công việc tương lai.
 
UEFers chăm chú lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ diễn giả 

Bên cạnh đó, diễn giả còn nêu ra sự khác biệt giữa “Sales” và “Marketing”, luận bàn về lương và các chính sách phúc lợi,... bằng kinh nghiệm mà ông đã đúc kết được trong suốt quá trình làm nghề. Diễn giả cũng đưa ra nhiều lời khuyên rất giá trị cho những bạn sinh viên có mong muốn kinh doanh, khởi nghiệp trong tương lai.
 
Các bạn sinh viên được trao đổi trực tiếp những thắc mắc về nghề Marketing với diễn giả

Có thể nói, ngành Marketing chưa bao giờ hết “hot” trên thị trường lao động. Hy vọng với những chia sẻ giá trị mà diễn giả mang đến thông qua buổi talkshow,  UEFers đã đúc kết cho bản thân thêm nhiều kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, biết cách xây dựng “chiến lược làm nghề Marketing” cho công việc mai sau. 
 
Bảo Như
Ảnh: Nhật Lam
TIN LIÊN QUAN