Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với Trường Đại học Hanyang về cơ hội thực tập, du học Hàn Quốc cho sinh viên

22/03/2023
Với mong muốn mở rộng đơn vị thực tập quốc tế cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc cũng như triển khai nhiều hơn các chương trình trao đổi sinh viên, ngày 18/3 vừa qua, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với Trường Đại học Hanyang - Hàn Quốc
Tham dự buổi làm việc có ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Phạm Phương Thảo – Giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, thầy Nguyễn Ngọc Hiếu – Trợ lý ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. 
Về phía Đại học Hanyang có cô Kim Hyunju - Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, cô Lim Jieun - Nhân viên phòng Quan hệ quốc tế. 
 





Nhiều chương trình mở rộng cơ hội học tập tại Hàn Quốc cho sinh viên được bàn thảo
 
Đối với sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, Khoa luôn chú trọng tìm kiếm các đơn vị doanh nghiệp để các bạn được thực tập quốc tế, đồng thời kết nối với các trường đại học ở Hàn Quốc để triển khai chương trình trao đổi sinh viên. 
Tại buổi gặp gỡ, đại diện Trường Đại học Hanyang nhận xét các bạn sinh viên Việt Nam khá giỏi tiếng Anh, rất linh hoạt và luôn cố gắng trong mọi việc. Vì vậy, sau khi trao đổi, phía đối tác mong muốn tạo thêm cơ hội để các bạn có thể du học Hàn Quốc. Đại học Hanyang cũng sẽ hỗ trợ trong quá trình nhập học của sinh viên. 
 

Buổi gặp gỡ tạo sự thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai trường trong tương lai
 
Nhiều chương trình có thể hợp tác được bàn thảo như việc sinh viên tham quan Hàn Quốc và trường học để có thể biết được cuộc sống, môi trường cũng như cảm nhận trước khi bắt đầu quá trình học tập; Khóa học 2 tuần, tham quan cơ sở trong 3 tuần, cắm trại mùa hè trong 4 tuần là những chương trình được đối tác đề cập. Ngoài ra, có rất nhiều chương trình học 100% tiếng Anh để sinh viên các ngành khác vẫn có thể tham khảo chương trình trao đổi tại Đại học Hanyang. 
Buổi gặp gỡ và trao đổi là bước xúc tiến để UEF và Đại học Hanyang có thể hợp tác bền vững trong tương lai, triển khai các chương trình đã thảo thuận, mang đến nhiều giá trị tích cực cho sinh viên. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN