Hoạt động quốc tế

​UEF mở rộng đối tác chiến lược phát triển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

01/11/2022

​UEF mở rộng đối tác chiến lược phát triển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

01/11/2022
Vào ngày 31/10, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế có buổi trao đổi với Công ty Giáo dục Visang đến từ Hàn Quốc. Tại đây, đại diện hai bên đã bàn thảo về các chương trình để phát triển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại UEF. 
Tham dự chương trình, về phía Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế có ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa, thầy Nguyễn Ngọc Hiếu – Trợ lý Trưởng ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. 
Đại diện Công ty Giáo dục Visang có ông Lee Young Geun – Tổng Giám đốc, anh Nguyễn Đức Nghĩa – Phụ trách dự án Klass. 
 
bangiao-Klass
Lãnh đạo UEF nhận sản phẩm hợp tác - lớp học thông minh từ Công ty Giáo dục Visang đến từ Hàn Quốc
 



Đại diện UEF và Công ty Giáo dục Visang trao đổi về các chương trình phát triển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc
 
Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi các nội dung trọng yếu: báo cáo số liệu mà phòng học Klass đã thực hiện trong năm học vừa qua (8 lớp tiếng Hàn gồm trung cấp và sơ cấp hoàn toàn miễn phí cho sinh viên UEF); trao đổi thêm về vấn đề thiết kế các khóa dạy Topik dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc; trao đổi thêm về việc thiết lập kênh Tiktok để dạy các cấu trúc, ngữ pháp, từ vựng mới dành cho các bạn có đam mê với việc học tiếng Hàn; xây dựng các buổi seminar văn hóa doanh nghiệp để lồng ghép vào các tiết học chuyên ngành.
  
UEF đã nhận bàn giao lớp học Klass từ Công ty Giáo dục Visang vào tháng 6/2022
 
Được biết, UEF đã nhận bàn giao lớp học Klass từ Công ty Giáo dục Visang hồi tháng 6, đây là mô hình lớp học tiếng Hàn theo cấp độ với các trang thiết bị, phần mềm thông minh. Lớp học này do Công ty Giáo dục Visang phối hợp Quỹ giao lưu hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tổ chức. 
Thông qua buổi làm việc, UEF và Công ty Giáo dục Visang sẽ xúc tiến triển khai nhiều chương trình phát triển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. Từ đây tạo môi trường học tập chất lượng cho sinh viên ngành học này nói riêng và các bạn yêu thích tiếng Hàn nói chung. 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN