Tin tức sự kiện

K-Chum Festival 2022: Cơ hội giao lưu, thể hiện tài năng cho sinh viên yêu âm nhạc, vũ đạo Hàn Quốc

01/06/2022
Nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, tháng 6 này, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF tưng bừng tổ chức K-Chum Festival. Qua đó mang lại cơ hội giao lưu văn hóa, nghệ thuật trong sinh viên đồng thời thắt chặt hơn mối quan hệ Việt - Hàn trong suốt thời gian qua. 
K-Chum Festival 2022 là sân chơi bổ ích dành cho sinh viên yêu âm nhạc và vũ đạo. Đan xen giữa dòng nhạc truyền thống và những vũ điệu hiện đại, đây là không gian để các bạn thí sinh thỏa sức thể hiện niềm đam mê văn hóa âm nhạc Hàn Quốc và bản lĩnh sân khấu của mình. 
 
 
Để tham gia tranh tài, các bạn sinh viên sẽ đăng ký theo nhóm, mỗi nhóm phải có từ 3 đến 10 thành viên. Đặc biệt, cuộc thi với quy mô toàn Thành phố Hồ Chí Minh, do đó sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn nói riêng và các bạn yêu văn hóa, nghệ thuật Hàn Quốc nói chung đều có thể đăng ký tham gia hội thi này.  
 
 
k-pop dance 2
Những "tín đồ" K-Pop có cơ hội để thể hiện tài năng của mình
 
Sau thời gian đăng ký, vòng loại sẽ diễn ra vào ngày 4/6/2022, vào lúc 14g00 - 17g00 tại sảnh trường cơ sở 141 UEF. Đến với vòng thi này, mỗi nhóm thí sinh sẽ thực hiện một bài nhảy với phong cách K-pop. Trong đó, các bạn không được cắt ghép, remix hay mashup lại, mà toàn bộ vũ đạo phải được cover như bảo gốc không được thay đổi động tác hoặc biên đạo lại bất kỳ vũ điệu nào. 
 



 
UEF thường xuyên tổ chức các cuộc thi, hoạt động tìm hiểu văn hóa của Xứ sở Kim Chi
 
Để chọn ra các đội thi tài năng, ban tổ chức sẽ dựa trên các tiêu chí về vũ đạo, biểu cảm, trang phục và am hiểu lời nhạc để chấm điểm. Cụ thể: 
Vũ đạo đồng đều: 50 điểm
Biểu cảm linh hoạt: 25 điểm
Nhép theo lời, theo nhịp: 15 điểm
Trang phục đẹp, phù hợp: 10 điểm
Kết thúc vòng loại, chương trình sẽ dựa trên các đội có số điểm cao nhất để chọn ra 12 nhóm xuất sắc tiến vào vòng Chung kết, tiếp tục tranh tài ngày 18/6/2022. 
 

Cơ cấu giải thưởng của K-Chum
 
Sinh viên đăng ký tại đây:
 
Mọi chi tiết về cuộc thi, các bạn có thể liên hệ qua fanpage Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế hoặc gọi đến hotline: 077.3282.407 (gặp thầy Hiếu). 
 
AMi
TIN LIÊN QUAN