Tin tức sự kiện

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF đã có một “Mùa Xuân cho em” thật ý nghĩa

23/01/2024
Với mong muốn mang đến một cái Tết trọn vẹn niềm vui cho các em thiếu nhi kém may mắn, góp phần lan tỏa tinh thần vì cộng đồng đáng quý của Nhà UEF, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Đoàn hội Khoa và các doanh nghiệp đã tổ chức chương trình thiện nguyện "Mùa xuân cho em" vào ngày 20/1 vừa qua. 
 
“Mùa xuân cho em" - Chương trình Xuân tình nguyện 2024 mang đến nhiều ý nghĩa cho sinh viên Khoa

Hành trình ý nghĩa này có sự tham gia của ông Nguyễn Phương Trình - Giám đốc Công ty Giáo dục và Dịch thuật IFK, đại diện doanh nghiệp. Về phía Khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế có sự đồng hành của TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng Khoa, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa cùng các thầy, cô giảng viên và các bạn sinh viên Khoa.
 

Trung tâm Bảo trợ xã hội Bông Huệ và Mái ấm Rosa Nam Hưng là điểm dừng chân cho hành trình lần này 
 
Hành trình lan tỏa yêu thương của Khoa đã mang mùa Xuân đến với Trung tâm Bảo trợ xã hội Bông Huệ và Mái ấm Rosa Nam Hưng (Hóc Môn). Khoa đã trao tặng tiền mặt và các phần quà nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, nước tương, bánh và dầu ăn. Ngoài ra đoàn còn tặng sữa, vở viết và bao lì xì cho các bạn nhỏ nhân dịp Tết đến, tạo động lực cho các em học tập và phát triển thật tốt. 
 







 Các em nhỏ tại Trung tâm, Mái ấm cùng UEFers múa hát và chơi trò chơi

Đoàn di chuyển đến Trung tâm Bông Huệ từ rất sớm, mang theo những món quà từ nhà tài trợ và từ chính sự đóng góp của các thầy, cô, sinh viên. Tại đây, đoàn đã chuẩn bị nhiều hoạt động trò chơi cho các em nhỏ. Không chỉ vậy, thành viên trong đoàn còn tranh thủ hỏi thăm sức khỏe và trò chuyện cùng với các sơ đang chăm sóc các bé. Những cái nắm tay, những lời hỏi thăm ân cần của các bạn sinh viên đã khiến cho không khí thêm phần ấm áp và vui vẻ.
Hành trình tiếp tục đến với Mái ấm Rosa Nam Hưng. Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cũng như lắng nghe sự chia sẻ từ các sơ chăm sóc tại Mái ấm, hỏi thăm hoàn cảnh của những em thiếu nhi cơ nhỡ. Từ đó góp phần nhỏ vào việc trang trải chi phí cuộc sống cho các bạn nhỏ ở mái ấm.
 
  



Những món quà tinh thần được trao đến cho các bạn nhỏ trước Tết 

Các chương trình thiện nguyện tại UEF không chỉ nêu cao tinh thần vì cộng đồng mà còn tạo cơ hội trải nghiệm, tích lũy nhiều giá trị sống cho sinh viên. “Mùa Xuân cho em” khép lại với thật nhiều nụ cười và niềm hạnh phúc, và một cái Tết trở nên ý nghĩa hơn với UEFers!
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Minh Thiện 
TIN LIÊN QUAN