Tin tức sự kiện

NIỀM VUI DỊP CUỐI NĂM CHO TỦ SÁCH KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA QUỐC TẾ

02/02/2021

Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản (Japan Foundation) luôn được biết đến là đơn vị đồng hành cùng các trường Đại học trong công tác thúc đẩy giáo dục nước ngoài nói chung và Việt Nam nói riêng. Cuối tháng 12/2020 vừa qua, ngành ngôn ngữ Nhật Bản - khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế nhận được hơn 400 đầu sách, từ giáo trình học thuật, giáo trình luyện thi Năng lực Nhật ngữ JLPT trải khắp các trình độ N5-N1, đến cả các đầu sách về văn hóa, lịch sử, ngôn ngữ, văn hóa doanh nghiệp...
 
Tiếp nối hoạt động này, vào ngày 04/01/2021, ngành Ngôn ngữ Hàn – trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) cũng đã đón nhận những niềm vui của ngày đầu năm đến từ Sở Giáo dục tỉnh Gyeonggi-do Hàn Quốc. Trong khuôn khổ dự án hỗ trợ về tài liệu liên quan đến tiếng Hàn với mục đích tăng cường các hoạt động tuyên truyền văn hóa, quảng bá những nét đẹp của Hàn Quốc ra toàn thế giới, Sở đã gửi tặng thư viện trường 150 đầu sách tiếng Hàn với nội dung liên quan đến ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Đây là một món quà quý giá và đầy ý nghĩa cho các bạn sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Hàn nói riêng và các sinh viên UEF quan tâm đến ngôn ngữ Hàn nói chung. Hiện tại sách đã được lên danh sách và chuyển đến thư viện, sẵn sàng chờ đón sự đón đọc nhiệt tình của các sinh viên UEF chúng ta.


 
Những tình cảm sâu sắc, quà tặng đầy ý nghĩa từ Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản và Sở Giáo dục tỉnh Gyeonggi-do Hàn Quốc là nguồn động viên rất lớn với khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế nói riêng và trường Đại học Kinh tế - Tài chính nói chung. Các đầu sách được hỗ trợ đều mang tính cập nhật cao, nội dung đa dạng, hình ảnh minh họa bắt mắt, hứa hẹn sẽ trang bị lượng lớn tri thức hỗ trợ sinh viên ngành trong sự phát triển năng lực toàn diện. Cầm những cuốn sách mới trên tay, lật những trang sách đầu tiên, thầy trò khoa cảm nhận thêm thật nhiều niềm hứ ng khởi mới, năng lượng mới cho những giờ học, giờ nghiên cứu cá nhân và những hành trình trải nghiệm tri thức sắp tới. 

Một lần nữa, khoa xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý nhà tài trợ. Chúng tôi tin tưởng rằng những hỗ trợ của Quý đơn vị lần này càng làm gắn bó hơn mối quan hệ, hợp tác của Quý đơn vị với Nhà trường ngày một khăng khít, bền vững.
Nhân dịp đầu xuân, kính chúc Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản và Sở Giáo dục tỉnh Gyeonggi-do Hàn Quốc năm mới 2021 nhiều thành công và phát triển. Nhà trường rất mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ, hợp tác của Quý đơn vị trong thời gian tới.
Nguồn Ảnh: UEF
Người viết: Trúc Giang 
TIN LIÊN QUAN