Tin tức sự kiện

​UEFers ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc khám phá văn hóa làm việc tại Ngân hàng quốc tế Wooribank

08/03/2024
Tham quan doanh nghiệp là hoạt động trải nghiệm thực tế không thể thiếu trong chương trình học tập của sinh viên UEF. Với mong muốn giúp các bạn tìm hiểu về văn hóa công ty, tác phong làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng quốc tế, sáng ngày 7/3, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF đã tổ chức chuyến tham quan tại Ngân hàng Wooribank, thuộc chương trình Company Tour đợt 3 cho các UEFers ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc.
Đồng hành với đoàn sinh viên có ThS. Tô Tôn Thành - Giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, chị Nguyễn Ngọc Khánh Linh - Thư ký Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế.
 

Chuyến tham quan giúp các bạn sinh viên có thêm góc nhìn mới về doanh nghiệp quốc tế
 

Đại diện UEF trao thư cảm ơn cho đại diện Ngân hàng Wooribank 
 
Là một trong bốn ngân hàng nội địa lớn nhất tại Hàn Quốc có trụ sở tại Việt Nam, Wooribank mang đến cho sinh viên những góc nhìn tổng quan nhất về doanh nghiệp quốc tế. Ở đây, bên cạnh việc khám phá về văn hóa làm việc, chính sách phúc lợi đầy hấp dẫn như thưởng, phụ cấp tiếng Hàn,... của Wooribank, UEFers còn được “gỡ rối” những thắc mắc xoay quanh những khó khăn, thử thách, việc bất đồng ngôn ngữ, khác biệt văn hoá khi làm việc tại công ty. 
 


UEFers thích thú khi nghe những chia sẻ về môi trường làm việc quốc tế tại Wooribank
 

Không khí náo nhiệt, sôi nổi qua phần “Câu hỏi nhanh - Lấy quà nhanh” 
 
Trước nỗi lo thiếu sót về nghiệp vụ của các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, Trưởng ban Nhân sự Wooribank cho biết các doanh nghiệp quốc tế thường đề cao tinh thần học hỏi, sự nhiệt tình trong công việc, cũng như cách ứng xử khéo léo với các tình huống. Đồng thời, sinh viên còn nắm bắt thêm vài “tips” thú vị để gây ấn tượng với doanh nghiệp khi nộp CV ứng tuyển.
Không chỉ học hỏi kinh nghiệm, sinh viên Nhà UEF còn mang về những chú gấu bông dễ thương sau phần hỏi đáp cùng doanh nghiệp. Sau đó, các bạn được hướng dẫn tham quan văn phòng, khám phá các vị trí làm việc tại Wooribank.
 



Sinh viên Nhà UEF được hướng dẫn tham quan văn phòng làm việc tại Wooribank
 
Hy vọng qua chuyến tham quan Ngân hàng Wooribank lần này, các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc đã hiểu thêm về môi trường làm việc quốc tế. Đồng thời, đúc kết được kinh nghiệm, sẵn sàng hành trang chinh phục các nhà tuyển dụng trong tương lai!

Bảo Như
Ảnh: Minh Thiện
TIN LIÊN QUAN