Nghiên cứu khoa học của Sinh viên

Sinh viên PRC tự tin báo cáo tiến độ bài nghiên cứu khoa học cùng giảng viên

21/03/2024
Sáng 15/3, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF (PRC) đã tổ chức buổi "Báo cáo tiến độ bài nghiên cứu khoa học sinh viên"
Đây là một bước đáng chú ý trong hành trình nghiên cứu của các bạn. Đồng thời, hoạt động cũng khẳng định sự cam kết của Khoa về việc tạo điều kiện để sinh viên phát triển và trở thành những nhà nghiên cứu tài ba.
 

Hoạt động diễn ra vào ngày 15/3 vừa qua
 
Hoạt động thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên và giảng viên, đặc biệt là sự đồng hành của PGS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa, TS. Đặng Anh Lực, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Phó Trưởng Khoa.
Tại buổi báo cáo, các tác giả đã chia sẻ kết quả nghiên cứu khoa học của nhóm mình. Các bạn cũng trình bày tiến độ và phương pháp nghiên cứu các bạn đang áp dụng vào công trình của nhóm. Các bài báo cáo rất đa dạng về chủ đề và cách tiếp cận, thể hiện khả năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề của các nhóm. 
 



UEFers tự tin trình bày báo cáo trước thầy cô
 
UEFers hãy cùng tiếp tục lan tỏa sự đam mê và sức sáng tạo trong nghiên cứu khoa học để cùng khám phá và đóng góp vào phong trào nghiên cứu của khoa, trường và xã hội. 
 
Tin, ảnh: PRC
Biên tập: TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN