Tin tức sự kiện

Buổi lễ tri ân "người khai sáng" đong đầy ý nghĩa và cảm xúc của Nhà UEF

18/11/2023
Vai trò của nghề giáo, câu chuyện về những “người khai sáng” tận tâm được nhắc nhớ đầy xúc động tại Lễ chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) diễn ra vào chiều 17/11. Buổi lễ cũng là thời điểm ý nghĩa để sinh viên bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến tập thể giảng viên Nhà UEF. 
Tham dự chương trình, về phía Bộ GD&ĐT có TS. Nguyễn Xuân Trường - Giám đốc Trung tâm Phát triển giáo dục và Đào tạo phía Nam. 
Về phía Ủy ban nhân dân TP.HCM có ông Nguyễn Hoàng Hưng - Phó Trưởng ban - Ban Thi đua khen thưởng Thành phố. Về phía Liên đoàn lao động TP.HCM có ông Huỳnh Văn Sáu - Trưởng ban, Ban cán sự giáo dục và Đào tạo, cùng đại diện Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM, các cơ quan địa phương nơi trường trú đóng, các trường trong hệ thống.
Về phía UEF có đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, quý thầy cô là Lãnh đạo, giảng viên các Khoa, Viện, Phòng, Trung tâm.
 





Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đong đầy ý nghĩa của Nhà UEF 
 
Phát biểu chúc mừng tại lễ kỷ niệm, TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: "Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tôi muốn nhắc đến vai trò của người thầy trong thời đại hiện nay. Dù có sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, vai trò của người thầy không mất đi, chỉ thay đổi để phù hợp hơn. Người thầy cùng học trò tìm kiếm và khám phá kiến thức mới, hướng dẫn các bạn tư duy sáng tạo. Về ngôi nhà chung của chúng ta, “đại gia đình"  UEF, có thể còn những điều chưa làm được, nhưng bỏ qua tất cả, tình cảm giữa thầy trò, đồng nghiệp là điều được thể hiện rất rõ tại Nhà UEF. Mọi người giúp đỡ nhau về vật chất, tinh thần và đây là động lực để chúng ta vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt công việc. Trong không khí hân hoan này, tôi muốn chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc với công việc, với sứ mệnh giáo dục của mình".  
 

TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại Lễ kỷ niệm 
 
 

Các giảng viên chia sẻ cảm xúc, câu chuyện ý nghĩa về nghề giáo 
 
Trong thời gian qua, UEF đã đạt nhiều thành tích ở các lĩnh vực như đào tạo, hợp tác quốc tế, kiểm định chất lượng, nghiên cứu khoa học, hoạt động sinh viên,… Với những kết quả trên, UEF vinh dự nhận bằng khen cho tập thể Nhà trường vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 do UBND TP.HCM trao tặng. 
 

UEF nhận Bằng khen vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 do UBND TP.HCM trao tặng


UBND TP.HCM trao cờ thi đua cho 2 tập thể đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu các cụm, khối thi đua ngành giáo dục và đào tạo thành phố, năm học 2022 - 2023
 
Tại buổi lễ, Nhà trường cũng đã vinh danh các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp, đạt nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học với nhiều bằng khen, giấy khen các cấp từ Thành phố đến cấp Bộ, cấp trường. 
 

Các thầy cô được trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục


 
3 tập thể và 12 cá nhân được trao tặng Bằng khen của Bộ GD&ĐT trong việc thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”
 

Các thầy cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố 
 





Các tập thể và cá nhân nhận bằng khen của UBND TP.HCM vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 năm liên tục (2021 - 2022, 2022 - 2023)
 
Nhân dịp đặc biệt, những câu chuyện về nghề, kỷ niệm và tình cảm thầy trò cũng được các giảng viên UEF chia sẻ xúc động. Chính những “người khai sáng” cũng luôn biết ơn về người dẫn đường, dạy bảo cho hành trình chinh phục và truyền đạt tri thức. 
 

Liên đoàn lao động TP.HCM trao Bằng khen cho tập thể và các cá nhân vì đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2022 - 2023
 

Khen thưởng cá nhân hoàn thành chương trình đào tạo, bồi dưỡng đạt học vị Tiến sĩ năm học 2022 - 2023
 


Nhà trường khen thưởng các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023
 

Nhà trường khen thưởng các tập thể hoàn thành tốt công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo năm học 2022 - 2023
 
Buổi lễ đã khép lại với đủ đầy cảm xúc và niềm tự hào về truyền thống nghề giáo. Nhân ngày 20/11 đầy ý nghĩa, UEF chúc tất cả thầy cô đều vững tâm cống hiến, say mê với nghề và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. 
Thêm một số khoảnh khắc nổi bật trong buổi lễ:
 
 











 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
 
TIN LIÊN QUAN