Tin tức sự kiện

“Chuyện” - Nơi những thước phim đẹp và đầy xúc động về tình thầy trò được kể

24/11/2021
Diễn ra vào tối ngày 20/11, "Chuyện" đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các thầy cô và sinh viên Nhà UEF thông qua những câu chuyện đẹp, xúc động về tình thầy trò, cùng không gian âm nhạc sáng tạo do chính thầy cô và các bạn sinh viên biểu diễn.
 

 
Chương trình do khoa Kinh tế, khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông phối hợp tổ chức, được phát sóng trực tiếp trên fanpage 2 khoa, thu hút sự theo dõi của đông đảo UEFers với lượt tương tác "khủng".
Những gương mặt thầy, cô thân quen lần lượt được gợi nhắc, những câu chuyện được kể chân thật, gần gũi xen kẽ với những tiết mục nghệ thuật "của nhà trồng được" ấn tượng và chở đầy cảm xúc.
 
 “Bài học đầu tiên” - Ca khúc mở đầu chương trình
 
Đúng như lời bái hát "Bài học đầu tiên". Những gì “đầu tiên” luôn để lại cho chúng ta biết bao kỷ niệm chẳng thể phai nhòa. Đó cũng chính là những dòng chia sẻ của bạn Kim Thư gửi đến người cô dạy môn Dẫn chương trình của mình: “Có thể cô sẽ không nhớ nổi em là ai trong hàng trăm sinh viên cô đã dạy, nhưng đối với em, cô chính là người giảng viên “đầu tiên nhất” từ những ngày đầu bước chân vào đại học. Cô ân cần, tận tình và vô cùng quan tâm đến sinh viên. Cảm ơn cô vì những ấn tượng đầu tiên vô cùng sâu sắc và đáng yêu như vậy. Em mong sẽ có thể gặp lại cô vào một ngày sớm nhất, chúc cô một ngày 20/11 thật vui vẻ và hạnh phúc”.
Hay như bức thư của bạn Lê Thanh Nhàn gửi về chương trình: “Thật may mắn khi em gặp được thầy Lê Nguyên Lân – giảng viên môn tiếng Anh. Ngày đầu tiên gặp thầy, em đã thốt lên, kêu trời: “giọng thầy sao nghe nhẹ nhàng quá!” và vui sướng: “chắc thầy hiền lắm đây!”. Thầy tận tâm với từng bạn học viên. Thầy luôn sẵn sàng nhận bất kì tin nhắn và cuộc gọi về mọi sự thắc mắc của các bạn trong quá trình học. Với tâm thái luôn nhẹ nhàng, bình tĩnh, thầy luôn thông cảm cho mọi vấn đề của các bạn”.
 
Nhớ về hình ảnh “Người thầy năm xưa” qua tiếng sáo của thầy Hoàng Văn Hiếu - Giảng viên khoa Công nghệ thông tin
 
Tiết mục múa Nga do cô Kseniia và thầy Vincent biểu diễn
 
Thầy cô không chỉ là những người truyền đạt tri thức mà còn là một người bạn lớn đồng hành cùng chúng ta trên hành trình đi đến tương lai. Mọi người thường định nghĩa thầy cô là những người có chuyên môn sư phạm cao hay là những người thường đứng trên bục giảng. Nhưng đôi khi “thầy cô” còn là những người có thể không đứng lớp trực tiếp dạy ta nhưng cho ta những bài học, kinh nghiệm cả trong học tập lẫn cuộc sống. Đó chính là tình cảm mà sinh viên Nhà UEF gửi đến cho những người thầy doanh nhân. 
 



Những món quà dành tặng đến người thầy doanh nhân và những chuyên gia đồng hành, cố vấn tận tình về chuyên môn, kỹ năng ngoài giảng đường
 


Nhiều nhiều chúc ý nghĩa dành tặng đến quý thầy cô nhân ngày 20/11
 
Có thể nói, “Chuyện” như một món quà tinh thần ý nghĩa, là cầu nối giao lưu, kết nối, giúp sinh viên bày tỏ lòng tri ân và gửi gắm những tình cảm chân thành đến quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây sẽ là những kỷ niệm đẹp không thể quên đối với tất cả thầy và trò Nhà UEF mỗi khi nhớ về ngày 20/11.
 
Kim Bằng (TT.TT-TT)
TIN LIÊN QUAN