Tin tức sự kiện

Sinh viên K.QHCC-TT được bồi dưỡng kỹ năng phát triển đề tài nghiên cứu khoa học

17/03/2023
Ngày 15/03/2023, workshop “Từ ý tưởng đến đề cương nghiên cứu khoa học” dành cho các bạn sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã được diễn ra. Đến với buổi workshop, các bạn sinh viên được chia sẻ những ý tưởng của mình, được lắng nghe những hướng dẫn và gợi mở từ các thầy cô. Từ đó, các bạn đã có thể phát triển thành các đề tài nghiên cứu khoa học hấp dẫn.
Workshop “Từ ý tưởng đến đề cương nghiên cứu khoa học” vào ngày 15/03/2023.
Mở đầu buổi workshop, TS. Nguyễn Lý Phương Anh đến từ Trung tâm Thiết kế dự án đã có những chia sẻ vui tươi với các bạn sinh viên. Bằng sự chân tình, cô Phương Anh mang lại niềm tin và sự an tâm cho các bạn sinh viên trẻ khi muốn dấn thân vào hành trình nghiên cứu khoa học.
TS. Nguyễn Lý Phương Anh mang đến không khí vui tươi cho buổi workshop.

Với những kinh nghiệm trong việc ứng dụng mô hình đổi mới sáng tạo trong phát triển sản phẩm có yếu tố văn hoá, ThS. Đặng Huỳnh Thảo Vi – giảng viên Trung tâm Thiết kế dự án đã nhiệt tình hỗ trợ các bạn sinh viên hình thành và triển khai các ý tưởng nghiên cứu có ứng dụng yếu tố văn hóa. Nhiều sản phẩm nghiên cứu của các bạn sinh viên được hứa hẹn sẽ mang lại tính ứng dụng và quảng bá văn hóa cao.
 
ThS. Đặng Huỳnh Thảo Vi chia sẻ cách ứng dụng yếu tố văn hóa vào các đề tài NCKH.
Đến với buổi workshop, ThS. Nguyễn Anh Khoa – giảng viên K.QHCC-TT đã tận tình hướng dẫn các bạn sinh viên cách phát triển ý tưởng nghiên cứu của mình thành những đề tài cụ thể, có tính ứng dụng và hữu ích.
ThS. Nguyễn Anh Khoa hướng dẫn cách phát triển ý tưởng thành đề tài NCKH.

Workshop “Từ ý tưởng đến đề cương nghiên cứu khoa học” là một trong nhiều hoạt động nhằm phát triển khả năng tư duy, sáng tạo trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học của K.QHCC-TT nói riêng và của toàn thể sinh viên nhà UEF. Sự thành công của buổi workshop sẽ góp thêm nền tảng cho các thành công tiếp theo của hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên tại UEF.
Anh Khoa
TIN LIÊN QUAN