Thực tập - Việc làm

NHẬT KÝ THỰC TẬP THỰC TẾ FIR-UEF x BANGKOK UNIVERSITY

26/05/2023
 
Vào sáng ngày 24/5, sinh viên Đoàn thực tập thực tế Khóa 2019 đã đến tham quan và giao lưu cùng sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Bangkok. Được biết, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) đã ký kết hợp tác đào tạo chiến lược với Đại học Bangkok (Thái Lan), ngày 21/3/2017 Bộ GD-ĐT, theo quyết định số 862/QĐ-BGDĐT, cho phép UEF đào tạo trình độ Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh. Thời gian đào tạo 18 tháng.

Giảng viên và sinh viên của Khoa QHQT-UEF và Khoa Kinh doanh quốc tế, Đại học Bangkok, Thái Lan, đã có những hoạt động giao lưu kết nối bổ ích và thú vị. Sinh viên hai đơn vị đã giới thiệu về chương trình học của nhau, văn hóa 2 quốc gia và cũng có những phần biểu diễn và hoạt náo vô cùng sôi nổi.
Buổi sáng của sinh viên IR-UEF đã kết thúc bằng hoạt động campus tour. Các bạn sinh viên IR-UEF đã được đưa đi tham quan bảo tàng và cơ sở học tập tại đây. 
Tuy chỉ trong 3 giờ đồng hồ với các hoạt động giao lưu kết nối, các bạn sinh viên của hai trường đã quyến luyến và cảm thấy gắn kết với nhau. Tạm biệt trường Đại học Bangkok, các bạn sinh viên IR hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại và giữ liên lạc với các giảng viên và sinh viên trường Đại học Bangkok, Thái Lan.
 
Bây giờ chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của các bạn sinh viên trong buổi giao lưu và học hỏi tại Đại học Bangkok nhé.
TIN LIÊN QUAN