Hoạt động sinh viên

Công bố giải thưởng cuộc thi " Take Me Outside".

25/09/2021
Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn xin được chúc mừng các bạn sinh viên đã đạt được giải thưởng cao của cuộc thi " Take Me Outside" do Liên chi đoàn khoa QTDL-KS tổ chức từ ngày 8/9/2021 đến ngày 24/9/2021.
 
Đây là một sân chơi bổ ích, giúp các bạn được kết nối giao lưu, học hỏi và sáng tạo rất nhiều.
Đặc biệt chương trình đã mang lại cho các bạn một tinh thần vui vẻ và suy nghĩ tích cực để bước vào một năm học mới đầy thử thách.

Khoa QTDL- KS xin chúc mừng bạn Ngô Duy Thịnh - Sinh viên khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông đạt giải nhất cuộc thi với 768 điểm bình chọn.
Giải nhì thuộc về bạn Đặng Trung Nguyên - Sinh viên khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn với 724 điểm.
Giải ba thuộc về bạn Hoàng Ngọc Ti Na - Sinh viên khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông với 692 điểm

Mặc dù chưa được giải thưởng cao nhưng chúng tôi cũng thấy đã có rất nhiều sinh viên của các khoa khác như Kinh tế, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế vv... cũng đã có lượt yêu thích và chia sẻ rất lớn trên facebook.
 
Hy vọng Liên chi đoàn khoa QTDL-KS tiếp tục phát huy tinh thần năng động và sáng tạo để tổ chức nhiều hoạt động bổ ích tiếp theo trong năm học 2021-2022.
Xin cảm ơn Liên chi đoàn khoa QTDL - KS đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa để chào mừng sinh nhật thứ 14 của UEF, cám ơn các bạn sinh viên UEF đã nhiệt tình tham gia cuộc thi.
 
Mến chúc các bạn luôn sức khỏe, vui vẻ và năm học mới thành công tốt đẹp.

 
FTHM with love!
 
TIN LIÊN QUAN