Hoạt động sinh viên

Sinh viên Nhà UEF tham dự “Tuần lễ sự nghiệp tập đoàn Marriott International tại Việt Nam 2023”

17/04/2023
Sau sự kiện “Marriott Career Talk” diễn ra thành công tại UEF, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã tổ chức cho sinh viên tham dự “Tuần lễ sự nghiệp tập đoàn Marriott International tại Việt Nam 2023” tại khách sạn Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection vào sáng nay – 17/4. Qua chương trình, các bạn sinh viên đã tiếp thu nhiều thông tin, câu chuyện bổ ích từ các lãnh đạo khách sạn thuộc tập đoàn lớn trên thế giới. 
Đồng hành với các bạn trong hoạt động này có ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo – Phó Trưởng khoa Quản trị du lich - Khách sạn, ThS. Dương Bảo Trung – Trưởng ngành Quản trị khách sạn cùng các giảng viên Khoa. 
 



Các bạn sinh viên đã có trải nghiệm ý nghĩa tại chương trình 
 
Chương trình có sư tham dự của các lãnh đạo, thành viên của các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott tại Việt Nam và các bạn sinh viên đến từ hơn 20 trường đại học, cao đẳng trong và ngoài TP.HCM. 
 

Ông Goetz Bauer – Cluster General Manager Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection chia sẻ tại chương trình




Những kỹ năng nghề nghiệp bổ ích được chia sẻ với sinh viên từ Tổng giám đốc, quản lý các khách sạn 
 
Đại diện các khách sạn, ông Goetz Bauer – Cluster General Manager Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection đã phát biểu chào mừng thầy, cô giảng viên, sinh viên đến tham gia chương trình. Ông chia sẻ về câu chuyện của bản thân khi chọn lĩnh vực khách sạn và nhấn mạnh về sự đam mê nếu quyết định theo đuổi nhóm ngành dịch vụ này. 
Tại sự kiện, các bạn đã được lắng nghe Tổng giám đốc, quản lý của các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott chia sẻ câu chuyện thành công và hành trình đến với Marriott. Các chuyên gia cũng gửi lời khuyên cho sinh viên cần rèn luyện kỹ năng, hoàn thiện bản thân như thế nào để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp ở tập đoàn quốc tế.
Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên còn có cơ hội ứng tuyển và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các Giám đốc nhân sự, Giám đốc bộ phận của khách sạn; cũng như được tư vấn nghề nghiệp và lộ trình phát triển trong ngành khách sạn nói chung, cụm khách sạn - khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Marriott tại Việt Nam nói riêng. Ngoài ra, các bạn cũng có dịp tham quan khách sạn và các bộ phận được trưng bày. 
 



 Sinh viên có cơ hội ứng tuyển khi tham gia phỏng vấn trực tiếp với các Giám đốc nhân sự, Giám đốc bộ phận của khách sạn tại chương trình
 
Bạn Lê Thị Tuyết Mai – Sinh viên năm 2 ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cho biết: “Khi tham gia chương trình này, em thấy rất nhiều cơ hội việc làm được mở ra với nhiều bộ phận trong lĩnh vực khách sạn. Sau khi tham khảo thông tin về tập đoàn Marriott International và hệ thống khách sạn tại Việt Nam, em muốn ứng tuyển vào khách sạn Sheraton Sài Gòn hoặc Cần Thơ. Lắng nghe chia sẻ của các lãnh đạo đại diện khách sạn, em cho rằng để tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực này trước tiên bản thân cần có đam mê, sau đó cần rèn luyện kỹ năng chuyên môn, ngoại ngữ thuần thục”. 
Hoạt động thực tiễn lần này là cầu nối tích cực để sinh viên học hỏi, trải nghiệm và nắm bắt nhiều cơ hội làm việc trong tập đoàn quốc tế. Qua chia sẻ của các chuyên gia, UEFers hiểu rõ hơn những kỹ năng cần thiết, xác định lộ trình phấn đấu để đạt được mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN