Hoạt động sinh viên

Sinh viên Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành UEF tham quan, học tập tại công ty TST tourist

15/06/2022
Hoạt động có sự đồng hành của ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại – Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn; ThS. Trần Trọng Thành - Giảng viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Đại diện doanh nghiệp đón tiếp gồm có: anh Lại Minh Duy – Tổng Giám đốc; anh Trần Trung Hiếu - Giám đốc Nghiệp vụ; chị Huỳnh Thảo Vy - Trưởng phòng Hành chính - Pháp chế. 
 

Sinh viên UEF tham quan, học tập thực tế tại TST tourist
 
Dưới sự chia sẻ của anh Trần Trung Hiếu, UEFers đã được tìm hiểu về công ty, từ quá trình hình thành, phát triển, những danh hiệu và giải thưởng mà TST tourist đạt được cho đến văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động, dự án mà công ty đã và đang triển khai.
Ra đời năm 1995, TST tourist là một trong những công ty lữ hành ra đời sớm nhất tại TP.HCM trong giai đoạn đất nước mở cửa. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, TST tourist luôn khẳng định vị thế top 10 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Các lĩnh vực hoạt động của TST tourist gồm: khách quốc tế (inbound), du lịch trong nước và du lịch nước ngoài (outbound), các dịch vụ vé máy bay, visa, đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước,…
 
 
Đại diện TST tourist giới thiệu tổng quan về công ty đến sinh viên UEF
 
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, TST tourist cũng gặp không ít khó khăn trong 2 năm qua do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Để giúp UEFers hiểu hơn về những khó khăn mà công ty đã trải qua, cách thức phục hồi và những triển vọng của ngành du lịch trong bối cảnh hiện nay, anh Lại Minh Duy đã chia sẻ chủ đề: “Giải pháp tồn tại và phục hồi doanh nghiệp trong và sau đại dịch Covid-19”. 
Không chỉ cung cấp cho các bạn sinh viên một bức tranh tổng quan về ngành du lịch trong và ngoài nước, anh Minh Duy còn đưa ra nhiều lời khuyên và bài học giá trị. Để thành công, các bạn phải có một tình yêu đủ lớn. Hai năm qua TST tourist vẫn hoạt động liên tục, đó là vì công ty xác định được giá trị của ngành, đồng thời xem các thử thách là bài học kinh nghiệm và sẵn sàng đón nhận. 
 
 
Đầu tư kiến thức, kỹ năng, đặc biệt là ngoại ngữ chính là những lời khuyên được anh Lại Minh Duy chia sẻ đến sinh viên
 
Tham gia chuyến học tập thực tế tại TST tourist, nhiều UEFers đã bày tỏ mong muốn sẽ được làm việc tại đây sau khi tốt nghiệp với các vị trí như: kinh doanh, điều hành, hướng dẫn viên, lễ tân. Đại diện TST tourist - chị Huỳnh Thảo Vy cũng cho biết, công ty luôn tạo điều kiện để sinh viên UEF đến đây thực tập, làm việc. TST tourist là ngôi nhà chung dành cho những trái tim tận tân, sáng tạo để thành công. 
 


Sinh viên UEF tham quan các phòng ban chức năng tại TST tourist
 
Có thể thấy, từ những buổi tham quan, học tập thực tế như này, các bạn sinh viên Nhà UEF đã được tích lũy thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích, và hơn hết là cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp, tạo dựng mối quan hệ và bước đầu tìm kiếm các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN