Tin Du lịch

DU NGOẠN TRÊN KÊNH NHIÊU LỘC TẠI SAO KHÔNG?

04/03/2021
Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị sông nước với chiều dài hơn  1000 km sông rạch, đây là tiềm năng rất lớn cho phát triển du lịch đường sông. Tuyến du lịch nội đô trên sông Nhiêu Lộc -Thị Nghè luôn thu hút được rất nhiều du khách tới tham quan thưởng ngoạn đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên vào mỗi dịp cuối tuần.
Gần đây công ty thuyền Sài Gòn đã đầu tư nâng cấp hệ thống tàu thuyền, cầu tàu bến bãi, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng dọc bờ sông, nhạc nước, vẽ tranh lịch sử dưới chân cầu, đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Khi tới đây, du khách  cảm giác  như đang được du ngoạn trên dòng sông cổ tích với tiếng đàn, lời ca mượt mà trầm bổng đậm chất Nam Bộ, nghe hướng dẫn thuyết minh về lịch sử dòng sông, cây cầu mà không quên lưu lại những tấm hình check- in đẹp nhất ở hai cây cầu: cầu Tình Yêu và
cầu Bông. Bến tàu số 1 Hoàng Sa phường Đa kao quận 1 còn là điểm hẹn cà phê lý tưởng  cho người dân địa phương.
Vào tối thứ 7 và chủ nhật du khách còn có cơ hội  thưởng thức dòng nhạc acoustic do các nghệ sĩ trong ban nhạc Vân Anh thực hiện, ngoài ra khi đến đây các bạn sinh viên chuyên ngành du lịch còn có dịp  cọ sát thực tế nghiệp vụ hướng dẫn bằng tiếng Anh, tiếng Việt với các anh chị hướng dẫn viên du lịch inbound nhiều kinh nghiệm.
 
Du lịch đường sông nội đô với nhóm nhỏ, chi phí thấp là lựa chọn tốt nhất cho du khách trong mùa dịch hiện nay. Những tour du lịch hấp dẫn có thể nhắc tới như:
ngắm hoàng hôn trên dòng sông Bình Trị, Vọng Nguyệt đề thơ, du thuyền ăn tối,  Lãng mạn đôi ta… Các bạn sinh viên  muốn tham gia các tour du lịch đường sông tại đây với giá ưu đãi nhất xin liên hệ anh Trần Trọng Thành -tour leader của công ty Thuyền Sài Gòn qua số điện thoại/zalo: 0764912215, lưu ý khi book tour nhớ nói bằng tiếng Anh để được giá tốt nhất nhé. Chúc các bạn có một chuyến tham quan vui vẻ với người thân gia đình.
 
Tin và Ảnh: TĐT
 
 
TIN LIÊN QUAN