Tin tức sự kiện

​“FTHM to Hotel” giúp sinh viên UEF trải nghiệm và học hỏi tại Vinpearl Luxury Landmark 81

25/07/2023
Chương trình “FTHM to Hotel” của Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF tiếp tục đưa sinh viên ngành Quản trị khách sạn đến tham quan và học hỏi tại Vinpearl Luxury Landmark 81, Autograph Collection vào sáng 20/7. 
Tại đây các bạn đã được tiếp nhận nhiều thông tin bổ ích về doanh nghiệp cũng như một số câu chuyện truyền cảm hứng từ các anh chị đi trước trong nghề. UEFers rất hào hứng và đề cao tinh thần học hỏi trong chuyến hành trình “5 sao” này. 
Đồng hành với các bạn sinh viên có ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn và ThS. Từ Tuấn Cường - Trưởng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. 
Đại diện khách sạn đón tiếp đoàn sinh viên và thầy cô UEF có ông Tôn Thất Khải - Phụ trách mảng đào tạo và phát triển nhân sự, ông Lê Trung Hiếu - Chuyên gia F&B tại Vinpearl Luxury Landmark 81 cùng các anh chị hướng dẫn và điều phối. 
 

Chuyến tham quan khách sạn 5 sao với nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên Nhà FTHM

Là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu tại TP.HCM, Autograph Collection là thành viên nổi bật của tập đoàn Marriott International tại Việt Nam. Trước khi tìm hiểu Khách sạn Autograph Collection, các bạn sinh viên được xem một đoạn video ngắn giới thiệu lịch sử hình thành, phát triển và các dịch vụ kinh doanh hiện nay của tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn nhất thế giới - Marriott International. 
 


Các bạn sinh viên được giới thiệu tổng quan về khách sạn

Sau khi được lắng nghe phần chia sẻ tổng quan, sinh viên được hướng dẫn di chuyển đến nhiều điểm tham quan tại khách sạn. UEFers đi qua phòng họp, khu vực tổ chức hội nghị, sự kiện đầy hoành tráng với những trang thiết bị tân tiến nhất hiện nay. Tiếp đến những khu vực khác, các bạn được khám phá không gian của hệ thống phòng cao cấp. Từ thiết kế đến bày trí các vật dụng hết sức tinh tế và hiện đại. Ngoài ra các bạn còn được check-in tại khu vực ăn uống, quầy bar The Cloud, Spa, khu vực Gym và hồ bơi,... Đây đều là những dịch vụ cao cấp tại khách sạn khi khách hàng lưu trú sẽ được sử dụng.
 






Sinh viên tham quan các khu vực kinh doanh tại Autograph Collection

Sau khi tham quan những khu vực kinh doanh nổi bật của khách sạn, UEFers tiếp tục được truyền cảm hứng bởi những câu chuyện làm nghề gần gũi và thú vị từ diễn giả Lê Trung Hiếu - một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B đang công tác tại Autograph Collection. Đa số các bạn tham gia chương trình lần này là những sinh viên năm nhất, năm hai. Vì thế các bạn rất cần những anh, chị đi trước chia sẻ kinh nghiệm làm việc và truyền thêm lửa đam mê để thôi thúc các bạn theo đuổi nghề. Ngoài ra, diễn giả còn hướng dẫn sinh viên những bí quyết nhỏ để xử lý tình huống bất cập khi làm nghề. 
 

Diễn giả nhấn mạnh, tiếng Anh chính là một trong những kỹ năng quan trọng

Là những người làm dịch vụ, các bạn cần chú ý đến thái độ, cẩn trọng trong từng lời nói, cử chỉ với khách hàng, phải luôn đề cao tinh thần phục vụ. Đó là những yếu tố cần thiết bên cạnh kiến thức và kỹ năng chuyên môn, ông Lê Trung Hiếu chia sẻ. 
Kết thúc một chuyến học tập doanh nghiệp giàu trải nghiệm với nhiều kiến thức bổ ích. Chương trình “FTHM to Hotel” sẽ tiếp tục kết nối, mở rộng hệ thống đối tác để thời gian tới lại đưa sinh viên đến học tập và trải nghiệm, giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức thực tiễn giá trị.
 
Tấn Phát
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN