Tin tức sự kiện

Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn gặp gỡ, trao đổi hợp tác cùng Giám đốc sản xuất Top Chef Việt Nam

25/07/2023
Cuối tuần qua - 18/2, Khoa Quản trị du Lịch – Khách sạn UEF đã tiếp đón doanh nhân Lê Hạnh - Giám đốc sản xuất chương trình truyền hình về ẩm thực "Đầu Bếp Thượng Đỉnh - Top Chef Việt Nam". Cuộc gặp gỡ giữa hai bên nhằm trao đổi về những hợp tác có thể triển khai liên quan đến chương trình Top Chef mùa thứ 3, sẽ được khởi tranh và phát sóng vào tháng 6 tới đây. 
 

Đại diện Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn gặp gỡ Giám đốc sản xuất Top Chef Việt Nam
 
Được biết, chị Lê Hạnh là CEO của TVHub và Giám đốc sản xuất của chương trình Shark Tank phiên bản Việt Nam. Ngoài ra, đi cùng với nữ doanh nhân là anh Võ Hoàng Nhân - Quán quân Top Chef mùa đầu tiên. 
Về phía Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn có sự tham dự của ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng Khoa, ThS. Từ Tuấn Cường - Trưởng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. 
 

Lãnh đạo Khoa trao quà lưu niệm đến CEO Lê Hạnh
 
Sau khi tham quan cơ sở vật chất của trường và các khu thực hành, đặc biệt là các phòng thực hành chế biến món ăn, làm bánh, CEO Lê Hạnh cho biết sẽ tổ chức vòng thi Audition tại UEF. Đáng chú ý, sinh viên của Khoa sẽ có cơ hội cùng các thí sinh Top Chef mùa 3 tham gia thi đấu.
 



CEO Lê Hạnh tham quan khu vực thực hành của sinh viên FTHM
 
Ngoài việc hợp tác tổ chức cuộc thi Đầu Bếp Thượng Đỉnh - Top Chef Việt Nam, CEO Lê Hạnh sẽ hỗ trợ Khoa Quản trị du Lịch – Khách sạn giao lưu, kết nối với các công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia, các Shark để tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên cũng như các tài trợ về nguyên vật liệu, phòng thực hành, học bổng,…
Với vai trò là Quán quân Top Chef mùa 1, Top Chef  Võ Hoàng Nhân sẽ cùng Khoa Quản trị du Lịch – Khách sạn thành lập câu lạc bộ “Truyền nhân Top Chef” nhằm tìm ra những sinh viên có đam mê với ẩm thực để đào tạo, huấn luyện trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Đây là cơ hội rất lớn cho tất cả sinh viên UEF có đam mê trong lĩnh vực này. 
 



Đại diện hai bên đã có những trao đổi hướng đến việc hợp tác trong thời gian tới
 
Những triển khai hợp tác trong thời gian tới sẽ tạo thêm điều kiện để sinh viên khối ngành nhà hàng, khách sạn UEF có thể quan sát, học hỏi nghề nghiệp. Cùng với niềm đam mê, năng lực hiện có, đây sẽ là nền tảng để các bạn phát triển hơn trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN