Tin tức sự kiện

Quarantine Hotel: The Future Of Hotel Industry and Job Opportunities

05/09/2021
Trong bối cảnh nền kinh tế xã hội đang gặp những khó khăn, đại dịch Covid bùng phát, đã và đang tác động mạnh mẽ đến các ngành kinh tế của đất nước nói chung và ngành kinh doanh dịch vụ Du lịch Khách sạn. Tuy nhiên, con người không bao giờ đầu hàng với thiên tai dịch bệnh. Với sự nhạy bén và linh hoạt của những con người đang làm việc trong " Hospitality Industry" họ không bao giờ ngồi đó than vãn mà họ phải thay đổi và ứng biến để giúp cho doanh nghiệp mình tiếp tục tồn tại và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Từ những khách sạn hạng sang dành cho du khách nước ngoài ngày nào, bây giờ những khách sạn này đã trở thành nơi dành cho những người cách ly Covid 19 có nhu cầu hưởng thụ những dịch vụ tốt để đảm bảo sức khỏe, an toàn và sẵn sàng trả một khoản tiền thuê dịch vụ nhất định. Đó là dịp cho những khách sạn có thể biến khó khăn hiện tại thành cơ hội để họ tiếp tục duy trì sự phát triển trong thời gian này.

Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn thuộc Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM luôn có mối quan hệ rất tốt với các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú hàng đầu tại Việt Nam và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Vì thế Chúng tôi luôn là cầu nối để cho Sinh viên đang theo học tại Khoa được gặp gỡ các chuyên gia để được lắng nghe những chia sẻ của họ về từ những kinh nghiệm thực tiễn ứng biến với sự thay đổi của điều kiện kinh tế xã hội hay thiên tai dịch bệnh nhằm mục đích giúp cho sinh viên cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú trong thời kỳ khó khăn.

Sinh viện được các chuyên gia cung cấp những kiến thức về loại hình khách sạn mới - khách sạn cách ly trong điều kiện dịch covid. Các chuyên gia sẽ mang đến những hiểu biết cũng như xu hướng phát triển trong tương lai của ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú đặc biệt là khách sạn.

Mời các bạn Sinh viên đến với webinar "
Quarantine Hotel: The Future Of Hotel Industry and Job Opportunities" lúc 8:00 Thứ 5 ngày 09/09/2021 trên nền tảng MS Teams.
Chương trình với sự tham gia của các chuyên gia: 
 
ThS. Nguyễn Phương Ngọc – PR Manager, Regent Phú Quốc
- Nguyễn Huỳnh Thanh Thảo – Marketing & Communications Manager, Holiday Inn & Suites Saigon Airport 



Rất mong sớm gặp các FTHMers!
Chúc các bạn và gia đình luôn vui vẻ và bình an.

FTHM 

 
TIN LIÊN QUAN