Tin tức sự kiện

Saigon Vespa Tour: Sinh viên Nhà UEF khám phá, trải nghiệm loại hình du lịch độc đáo

08/04/2022
Chương trình có sự tham dự của khách mời là ông Nguyễn Trường Sinh – Giám đốc công ty Saigon Vespa Tour, ThS. Đinh Thị Thanh Mai - Hướng dẫn viên quốc tế, Ủy viên BCH Hiệp hội Hướng dẫn viên du lịch TP.HCM. Về phía UEF có TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Văn Thông – Trưởng khoa Quản trị du lịch – Khách sạn, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại – Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch – Khách sạn, ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo – Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch – Khách sạn, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các giảng viên khoa và sinh viên theo dõi.
Trước khi buổi seminar bắt đầu, các khách mời cùng sinh viên đã có những hình ảnh “check-in” lung linh bên 2 chiếc Vespa cổ. Đây cũng là một điểm thú vị, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. 
 
vespa tour
vespa tour
vespa tour
vespa tour
Các thầy cô và sinh viên cùng chụp ảnh "check-in" với 2 chiếc Vespa
 
Mở đầu chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Sài Gòn luôn được biết đến với những hình ảnh thơ mộng và nhiều nét văn hóa độc đáo. Nhiều người đến Sài Gòn thường dành một sự yêu mến cho mảnh đất này. Đối với các bạn sinh viên năm nhất mới đặt chân đến đây, Saigon Vespa Tour sẽ là nơi giúp các bạn khám phá những điểm du lịch thú vị ở Sài Gòn cùng nét văn hóa và con người của thành phố hoa lệ”. 
 
vespa tour
TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ mở màn chương trình 

Đại diện công ty Saigon Vespa Tour, ông Nguyễn Trường Sinh đã giới thiệu đến sinh viên loại hình du lịch ấn tượng này. Ngồi trên những chiếc Vespa cổ được công ty bảo dưỡng, du khách sẽ nhìn thấy Sài Gòn một cách chân thật nhất. Thời gian mỗi tour thường kéo dài 4 - 5 tiếng. 
Ngoài việc cung cấp cho du khách những kiến thức, nét đẹp về Sài Gòn, công ty còn đưa du khách khám phá những địa điểm mà họ chưa từng đến hoặc trải nghiệm, tìm hiểu Sài Gòn qua con mắt của người địa phương. 
 
vespa tour
vespa tour
vespa tour
Ông Nguyễn Trường Sinh giới thiệu thông tin về loại hình du lịch "Saigon Vespa Tour" 
 
Với hình thức “Saigon Vespa Tour”, ông Nguyễn Trường Sinh đã giới thiệu về 5 loại tour khác nhau để du khách dễ dàng lựa chọn gồm: Local street eats – Street foods, Saigon by night – Sleepless Saigon, Inside Saigon – See Saigon like a local, Craft beer roll – Drink and fun, Mekong on the road less travel – country side and more. Bên cạnh những tour đã thiết kế sẵn, “Saigon Vespa Tour” cũng đồng ý làm những tour theo mong muốn và ý tưởng riêng của du khách. 
 
vespa tour
vespa tour
vespa tour
vespa tour
Các bạn sinh viên tích cực giao lưu cùng khách mời và tiếp thu nhiều kiến thức thú vị 
 
Thông qua phần giao lưu cùng sinh viên, ông Trường Sinh đã chia sẻ với các bạn những kỹ năng cần thiết cho một hướng dẫn viên du lịch, đặc biệt là hướng dẫn của Saigon Vespa Tour như có nền tảng chắc chắn về kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ; am hiểu về xe, có sở thích ăn uống; có khiếu hài hước và tận tâm tận tụy,…
Sau khi theo dõi seminar “Saigon Vespa Tour”, hy vọng sinh viên Nhà UEF đã học hỏi thêm kiến thức du lịch TP.HCM và nghiệp vụ hướng dẫn Saigon city tour, đặc biệt là kinh nghiệm thực hiện các tour độc lạ cho khách quốc tế. Cạnh đó, các bạn cũng có định hướng rõ ràng về vị trí công việc và môi trường làm việc tương lai. 
Để giúp sinh viên có những trải nghiệm độc đáo, “Saigon Vespa Tour” sẽ tổ chức một tour dạo quanh TP.HCM bằng xe Vespa vào ngày 20/3 từ 6g30 - 20g30.

Sinh viên có thể đăng ký tham gia tại đây. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN