Tin tức sự kiện

Sinh viên Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn tham quan, học tập tại Khách sạn InterContinental Saigon

01/05/2022
Tiếp nối chuỗi tham quan tích lũy kiến thức thực tế trước đó, vào sáng ngày 31/5 vừa qua, sinh viên Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn đã có cơ hội tham quan, học tập thực tế tại Khách sạn InterContinental Saigon. Hoạt động tham quan lần này có sự đồng hành của ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo – Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn và ThS. Nguyễn Thị Lan Chi - Giảng viên Khoa.
 

Sinh viên Nhà UEF tham quan thực tế Khách sạn InterContinental Saigon
 
Đại diện doanh nghiệp đón tiếp là chị Lâm Cẩm Hương - HR & Training Coordinator, Khách sạn InterContinental Saigon. Dưới sự hướng dẫn của chị, UEFers đã được tham quan, tìm hiểu tổng quát về khách sạn như: khu vực tiền sảnh, phòng ăn, khu vực bếp, nhà hàng Hoa, phòng tiệc, phòng suite, spa, hồ bơi, gym,... Ngoài ra, các bạn còn được hướng dẫn cách bày trí bàn ăn sao cho đúng chuẩn, tìm hiểu các tiêu chuẩn cần có của một khách sạn 5 sao.
Sau khi được trang bị thông tin về các khu vực ở khách sạn, sinh viên UEF được chị Nhân Ái – Trưởng phòng Nhân sự giới thiệu về lịch sử của tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG), số lượng nhân viên, định hướng trong tương lai, phân khúc khách hàng,... Chị còn giải đáp thắc mắc do các bạn sinh viên đặt ra và mong muốn sau này sẽ được tiếp đón UEFers với tư cách là thực tập sinh tại InterContinental.
 
 


Đại diện Khách sạn InterContinental Saigon giới thiệu tổng quan về lịch sử tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG)
 
Khách sạn InterContinental Saigon là một trong những thành viên của tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) - Tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu 17 thương hiệu, xuất hiện trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, có gần 6.000 khách sạn và khu resort, hơn 880.000 phòng. Tại Việt Nam, IHG hiện đang quản lý 15 khách sạn và khu resort cao cấp tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM,... 
Riêng về khách sạn InterContinental Saigon thuộc phân khúc 5 sao cao cấp, là một trong những điểm nhấn giữa khu trung tâm kinh tế phồn hoa của Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn và khu căn hộ InterContinental Saigon là nơi giao thoa giữa các địa danh lịch sử nổi tiếng, tất cả đều nằm trong phạm vi gần Nhà thờ Đức Bà và Nhà hát Thành phố. Đây là nơi hội tụ sự đa dạng về văn hóa của Sài Gòn, mang lại cho các du khách góc nhìn vừa cổ kính vừa hiện đại. Dù là đến thành phố này để tham quan hay dừng chân cho các dự án kinh doanh, khách thập phương sẽ bắt gặp từ những tòa nhà kiến trúc Pháp trang nhã cho đến những cao ốc mới xây, hòa vào đời sống văn hóa sôi động của Việt Nam.
 
 
Các bạn sinh viên UEF tích lũy thêm nhiều kiến thức sau chuyến tham quan lần này
 
Kết thúc chuyến tham quan, bạn Lê Huyền Trang – sinh viên năm 3 ngành Quản trị khách sạn đã chia sẻ: “Mình xin cảm ơn Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn đã tạo điều kiện cho sinh viên chuyên ngành được tham quan cũng như tìm hiểu về cách hoạt động bên trong doanh nghiệp. Sau khi tìm hiểu và thu nhận các thông tin từ anh chị, mình cũng hiểu rõ hơn chuyên ngành mà bản thân đã chọn. Mong rằng sau này mình sẽ có cơ hội được thực tập tại vị trí Human Resources tại khách sạn này.”
Với những trải nghiệm từ buổi tham quan, học tập thực tế, sinh viên nhóm ngành du lịch, khách sạn UEF được đảm bảo trang bị đầy đủ hành trang về kiến thức và kỹ năng. Vận dụng những điều đó, các bạn hoàn toàn có thể tự tin chinh phục nghề nghiệp, sẵn sàng đương đầu cùng những biến động trong bối cảnh hội nhập ngày nay.
 
Vinh Thư
Ảnh: Hữu Bắc
TIN LIÊN QUAN