Tin tức sự kiện

Sinh viên Nhà UEF tham quan khách sạn 5 sao tại Landmark 81

12/07/2022
Đồng hành với sinh viên có ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo – Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch – Khách sạn, ThS. Nguyễn Thị Lan Chi – Giảng viên khoa. 
Về phía khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, có anh Lê Trung Hiếu – Trưởng bộ phận FBM, anh Tôn Thất Khải – Chuyên viên đào tạo, chị Nguyễn Thị Mỹ Phụng – Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng. 
 




Các đại diện của khách sạn chia sẻ nhiều thông tin bổ ích đến sinh viên 
 
Trong phần chia sẻ thông tin về khách sạn, anh Tôn Thất Khải đã giới thiệu tổng quan cơ sở Landmark 81 về kiến trúc, cấu trúc hệ thống, thiết kế. Đối với Vinpearl Luxury Landmark 81, tất cả các chi tiết trong khách sạn đều mang dấu ấn, nét đẹp văn hóa Việt Nam. Tính nguyên bản và sự chu đáo luôn là giá trị cốt lõi được đề cao. 
 








Sinh viên tham qua các khu vực của khách sạn 
 
Sinh viên cũng đã được tìm hiểu về tầm nhìn, định vị thương hiệu, dấu ấn thương hiệu, giá trị cốt lõi, tính cách thương hiệu của khách sạn qua chia sẻ của anh Khải. Thông tin dịch vụ, những sản phẩm của khách sạn cũng được trình bày cụ thể. 
Bên cạnh những thông tin về khách sạn, các bạn còn được lắng nghe những câu chuyện thực tế từ anh Trung Hiếu. Qua đó, sinh viên đã hiểu thêm những kỹ năng cần thiết đối với ngành dịch vụ và hình dung rõ hơn về công việc sẽ đảm nhận trong tương lai. 
 





Chuyến trải nghiệm khách sạn 5 sao đầy thú vị tại Landmark 81
 
Đại diện khách sạn, chị Mỹ Phụng đã hướng dẫn các bạn tham quan ở các khu vực như nhà hàng, check-in, phòng tiêu chuẩn, quầy bar, hồ bơi, spa,… Tại mỗi điểm, sinh viên cũng được lắng nghe thông tin về cách vận hành, sắp xếp và phục vụ khách hàng. 
Trải nghiệm và tham quan khách sạn tại tòa nhà cao nhất Việt Nam đã mang đến nhiều thông tin bổ ích và thú vị đối với sinh viên UEF. Mỗi chuyến đi đều góp thêm động lực để các bạn chủ động học tập, rèn luyện để theo đuổi nghề nghiệp trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN