Tin tức sự kiện

WORKSHOP "KHỎE - ĐẸP CÙNG SINH VIÊN DU LỊCH"

26/03/2021
Chiều 25/3/2021 vừa qua, Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn (UEF) đã tổ chức workshop “Khỏe - Đẹp thời Covid cùng sinh viên Du lịch”. Diễn giả khách mời là ThS.BS Nguyễn Lê Việt Hùng (Giảng viên Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Phó chủ nhiệm CLB các nhà Khoa học trẻ TP.HCM) và cộng sự. Khán phòng đã hết sức sôi động bởi sự có mặt của Quý thầy cô và hơn 100 Sinh viên tham gia. Chương trình đã diễn ra rất hấp dẫn ngay từ đầu với tương tác giữa Diễn giả và sinh viên. ThS.BS Nguyễn Lê Việt Hùng đã chia sẻ cho sinh viên những kiến thức y học hết sức quý báu, thiết thực về công tác phòng chống dịch Covid-19 hiện nay tại Việt Nam và trên Thế giới.
Chương trình còn có phần hướng dẫn cho sinh viên cách tự pha chế dung dịch nước rửa tay và hướng dẫn phương pháp y học cổ truyền để xoa bóp giảm căng thẳng mệt mỏi. Bác sỹ còn giới thiệu một số loại các thực phẩm cần ăn nhiều để có sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể cũng như một số mỹ phẩm làm đẹp bằng thảo dược cho các bạn sinh viên có thể dùng để bảo vệ làn da, vóc dáng. Các bạn sinh viên tham gia rất tích cực, thích thú và đã nhận được rất nhiều những phần quà thiết thực về bí quyết khỏe đẹp từ ThS.BS Việt Hùng như: nước rửa tay bảo vệ da, trà tiêu độc đẹp da, son dưỡng môi thảo dược,….
Chương trình đã mang lại cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích để có thể tự tin khỏe đẹp trong mùa dịch. Rất mong sẽ có nhiều hơn những chương trình như thế này để các bạn sinh viên có thể giao lưu, học tập.
Một số hình ảnh tại buổi workshop











TIN LIÊN QUAN