Phục vụ cộng đồng

"Hành trình nhân ái - Kết nối yêu thương": Nhà FBA lan tỏa tinh thần thiện nguyện mùa Hè 2023

07/07/2023
Hoạt động chia sẻ và lan toản tình yêu thương, sự quan tâm và trách nhiệm xã hội đến những người có hoàn cảnh khó khăn là tinh thần luôn được phát huy mạnh mẽ ngay tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF). 

Mùa hè 2023 này, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên khoa Quản trị kinh doanh UEF tổ chức chương trình "Hành trình nhân ái - Kết nối yêu thương" nhằm phát huy truyền thống của UEF cũng như chia sẻ với những mãnh đời khó khăn trong cuộc sống. 

 

Năm nay, khoa Quản trị kinh doanh chọn hai điểm đến là Chùa Lâm Quang (Quận 8, Tp.HCM), nơi nuôi hơn 100 người già neo đơn với 20 trẻ mồ côi và Chùa Hồng Quang (Long Hải), nơi nuôi hơn 100 trẻ mồ côi từ 2 đến 16 tuổi. Trong chương trình, khoa Quản trị kinh doanh dự kiến trao tặng: 600kg gạo, 100 thùng mì gói, 6 thùng nước tương, 100kg đường, 100kg dầu ăn, bánh kẹo và 10 triệu đồng tiền mặt.
 


Được biết, trong năm học 2021-2022 vừa qua, khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện tới trung tâm Nhân đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương) và khoa hân hạnh nhận được sự quyên góp, ủng hộ đến từ các doanh nhân, đơn vị đồng hành. Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương) là trung tâm nuôi dưỡng, dạy dỗ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và bị dị tật của 345 trẻ em (bại liệt, khuyết tật, trẻ mồ côi, gia đình khó khăn, ba mẹ bỏ rơi,...). Đoàn khoa QTKD đã có cuộc trao đổi, hỏi thăm về hoàn cảnh của các em, và tặng quà cùng hiện kim để góp một phần nhỏ vào việc trang trải chi phí cuộc sống cho các bạn nhỏ ở trung tâm.
 


Tiếp tục tinh thần tương thân tương ái, Khoa Quản trị kinh doanh hy vọng nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ nhiệt tình từ quý Doanh nghiệp / quý Thầy Cô để cùng chung tay mang lại niềm vui và hy vọng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thông tin tiếp nhận: 
Quý doanh nghiệp / quý thầy cô có thể liên hệ với BTC qua số điện thoại: 0968.956.005 (thầy Trần Hoàng Nam – Trợ lý trưởng khoa) hoặc email: namth@uef.edu.vn

Hiện kim:
  • Ngân hàng Quốc tế VIB
  • CTK: Trần Hoàng Nam
  • STK: 828011992
Hiện vật:
  • Gửi tới Khoa Quản trị kinh doanh, tầng 4,
  • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TpHCM, cơ
  • sở 141 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh
Khoa Quản trị kinh doanh xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý Doanh nghiệp, quý Thầy Cô luôn thành công và phát triển. 
 
Khoa Quản trị kinh doanh
TIN LIÊN QUAN