Đào tạo sau đại học

Học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh ở đâu

25/08/2021
Sự giao lưu hội nhập quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ và là động lực để học tiếng Anh trở thành xu hướng hiện nay. Trong đó, lựa chọn học thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Anh là một trong những kế hoạch của hầu hết cử nhân ngôn ngữ Anh sau khi tốt nghiệp Đại học. Học thạc sĩ ngành ngôn ngữ anh, học viên sẽ được tiếp cận với kiến thức chuyên sâu về ngành học. Từ đó có thể nâng cao khả năng nghiên cứu cũng như ứng dụng các kiến thức ngôn ngữ học tạo nên nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Khác với đào tạo gần như phổ biến ở bậc đại học, thạc sĩ ngành ngôn ngữ Anh chỉ được đào tạo ở một số trường có đủ điều kiện tuyển sinh. Thế nên, việc giải đáp được thắc mắc học thạc sĩ ngành ngôn ngữ Anh ở đâu? là một việc làm hết sức cần thiết, giúp người học có thể chọn được địa chỉ đào tạo với những ưu điểm vượt trội và phù hợp với nguyện vọng cá nhân.
 
UEF là một trong những trường đại học đào tạo có uy tín thạc sĩ Ngôn ngữ Anh

Học thạc sĩ ngôn ngữ Anh để phát triển ngành nghề mình yêu thích

Nếu như bạn đam mê với ngôn ngữ này thì khi theo học thạc sĩ ngành ngôn ngữ Anh, bạn sẽ có cơ hội nghiên cứu chuyên sâu hơn. Chính vì vậy, bạn sẽ có sự thuận tiện hơn để phát triển ngành nghề mình đang làm hoặc đang theo đuổi. Với nhiều vị trí công việc như lãnh đạo, quản lý, chuyên gia, chuyên viên cao cấp…thì việc học lên thạc sĩ là cần thiết 

Chương trình thạc sĩ ngôn ngữ anh tại UEF

Đến với UEF, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp với các chương trình được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đảm bảo cung cấp cho người học không gian thoải mái.

Cùng với đó là đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn lý luận cao, tận tâm trong hoạt động giáo dục. Bằng nhiều phương pháp giảng dạy tiến tiến, luôn được cập nhật và đổi mới sẽ giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Chương trình thạc sĩ Ngôn ngữ Anh trang bị những tri thức khoa học có hệ thống, sâu rộng và hiện đại từ đó nắm vững cơ sở lý luận và thực tiễn trong việc vận dụng, nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập tiếng Anh.
 
Ngoài ra, chương trình còn cung cấp cho người học những góc nhìn khác nhau về mối quan hệ đa chiều giữa ngôn ngữ, văn hoá, chính trị, kinh tế, và công nghệ; từ đó rút ra những ứng dụng cơ bản trong dịch thuật, cũng như các hoạt động giao tiếp.

Thời gian đào tạo chính thức của chương trình Thạc sĩ ngôn ngữ Anh tại UEF là 18 tháng. 

Cơ hội thăng tiến sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, các Thạc sĩ có thể tự tin thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong ngành như cán bộ quản lý, điều hành tại các cơ quan nhà nước, các công ty, khu công nghiệp lớn;

Thạc sĩ Ngôn ngữ Anh có thể đảm nhận công việc ở các vị trí nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn và hoạch định kế hoạch chương trình đào tạo giảng dạy ngôn ngữ Anh các tại trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung học, v.v…;

Tham gia quản lý ở các trường, sở giáo dục hoặc phòng giáo dục ở các tỉnh, thành;

Thạc sĩ có thể tự tạo lập trung tâm, tổ chức giảng dạy ngôn ngữ Anh, hoặc tự tìm kiếm cơ hội kinh doanh riêng trong môi trường quốc tế, hội nhập toàn cầu.



Cam kết cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực ưu việt là mục tiêu hàng đầu

 

Việc lựa chọn môi trường học tập nên có sự cân nhắc giữa chất lượng đào tạo và phù hợp với thời gian công việc cá nhân của bạn. Hiện nay, Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế - là một trong số các trường có ngành ngôn ngữ anh đáng tin cậy dành cho các bạn trẻ muốn theo đuổi ngành ngôn ngữ Anh nói chung.
Thí sinh có thể tải  hồ sơ đăng ký dự thi tại đây

Địa điểm hướng dẫn thủ tục và nhận hồ sơ
 
Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5422 1111(240); 0913 161080                 
Email: saudaihoc@uef.edu.vn
Thời gian làm việc:
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy)
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
 
 
TIN LIÊN QUAN