Đào tạo sau đại học

UEF tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ năm 2021 - đợt 2 những ngành nào?

23/08/2021
Sau khi kết thúc tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 1, UEF tiếp tục nhận hồ sơ đợt 2 đến hết ngày 30/10/2021. Bên cạnh khối ngành kinh doanh, quản lý, tài chính, UEF mở rộng đào tạo thêm những ngành mới ở bậc cao học để đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao hiện nay. Cùng tìm hiểu UEF tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ năm 2021 - đợt 2 những ngành nào? để cập nhật thông tin đầy đủ. 
 

UEF tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ năm 2021 - đợt 2 những ngành nào?

 
Với mong muốn đào tạo chuyên sâu về kinh tế quản lý, luật cũng như đáp ứng về khả năng ngoại ngữ cho đội ngũ nhân lực hiện nay, UEF tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 2 với 5 ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh. 
Trong đó, Luật kinh tế và Ngôn ngữ Anh là 2 ngành mới được UEF đưa vào để đào tạo trình độ thạc sĩ. Với môi trường quốc tế tại UEF, học viên ngành Ngôn ngữ Anh sẽ có cơ hội nâng cấp trình độ ngoại ngữ, linh hoạt vận dụng các thuật ngữ tiếng Anh chuyên môn trong hoạt động quản lý, phát triển công việc.
Đối với ngành Luật kinh tế, người học sẽ tiếp cận kiến thức cao hơn về nghiệp vụ tố tụng và giải quyết tranh chấp trong kinh doanh, văn bản pháp luật,... các môn học liên quan pháp lý như: Luật thương mại, Luật đầu tư, Luật cạnh tranh,... trang bị kiến thức chuyên sâu để giải quyết những vấn đề tranh chấp đặc biệt và không thường gặp. 
Theo học chương trình thạc sĩ ngành Kế toán tại môi trường quốc tế như UEF, học viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên sâu nâng cao trong lĩnh vực kế toán và vận dụng kiến thức này vào hoạt động thực tiễn nghề nghiệp; có khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề thuộc lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán. 
 
 
UEF tuyển sinh trình độ thạc sĩ 2021 - đợt 2 những ngành nào? là thông tin người học cần tìm hiểu trước khi đăng ký 
 
Đối với chương trình đào tạo thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng, học viên có thể hoạch định chiến lược, điều phối, nghiên cứu, quản lý, phân tích tài chính chuyên sâu dựa trên nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng và thực tiễn mà UEF cung cấp cho người học trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. 
Đối với lĩnh vực mà nhiều người có xu hướng lựa chọn khi học thạc sĩ như ngành Quản trị kinh doanh, học viên UEF sẽ được cung cấp những kiến thức vĩ mô về lĩnh vực quản trị, chiến lược, cách giải quyết vấn đề và cách tiếp cận môi trường kinh doanh thực tế. Bên cạnh đó, học viên còn được rèn luyện độ nhạy bén, kỹ năng lãnh đạo thông qua các đề tài nghiên cứu cá nhân và thảo luận nhóm. 
 

Mở rộng cơ hội nghề nghiệp với tấm bằng thạc sĩ 

 
Với phương pháp giảng dạy giàu tính tương tác, học viên theo học trình độ thạc sĩ tại UEF được thỏa sức sáng tạo đưa ra quan điểm cá nhân, phát triển tư duy tranh luận, phản biện của bản thân. Trong môi trường học song ngữ, học viên không chỉ nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn cải thiện được trình độ ngoại ngữ, mở rộng cơ hội nghề nghiệp. 
Ngoài các phương pháp hiện đại đang được sử dụng tại các trường tiên tiến trên thế giới như: nghiên cứu xử lý tình huống, đánh giá kết quả kinh doanh, đầu tư, lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh,,... chương trình thạc sĩ tại UEF còn chú trọng đến các phương pháp đào tạo phù hợp với đặc thù của kinh tế hiện đại. Đặc biệt, chương trình học được bố trí linh hoạt, chú trọng đến thời gian học nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của từng học viên. 
Với những thông tin về UEF tuyển sinh trình độ thạc sĩ đợt 2-2021 những ngành nào?, người học có thể cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai. UEF tự tin mang lai cho học viên chương trình cao học chất lượng và uy tín. 
 
Địa điểm hướng dẫn thủ tục và nhận hồ sơ
 
Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5422 1111(240); 0913 161080                 
Email: saudaihoc@uef.edu.vn
Thời gian làm việc:
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy)
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)

 => Tải mẫu hồ sơ đăng ký dự thi tại đây
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN