Đào tạo sau đại học

UEF tuyển sinh trình độ thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế

23/08/2021
Khẳng định chất lượng, uy tín trong chương trình đào tạo thạc sĩ nhóm ngành kinh doanh, quản lý nhiều năm qua, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tiếp tục mở rộng các chương trình thạc sĩ để người học có cơ hội nâng cao trình độ. Theo đó, năm 2021, UEF tuyển sinh trình độ thạc sĩ với 5 chuyên ngành, trong đó có 2 chuyên ngành mới là Luật kinh tế và Ngôn ngữ Anh.

Mở rộng lựa chọn ngành học trình độ thạc sĩ

Với mong muốn đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh, quản lý, tài chính, luật kinh tế cũng như đáp ứng về khả năng ngoại ngữ cho đội ngũ nhân lực hiện nay, bên cạnh 3 chuyên ngành tuyển sinh nhiều năm nay là Quản trị kinh doanh, Kế toán và Tài chính – Ngân hàng, UEF mở rộng đào tạo thêm hai ngành mới ở bậc cao học trong năm 2021 để đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao hiện nay là Luật kinh tế và Ngôn ngữ Anh.
Với môi trường quốc tế tại UEF, học viên ngành Ngôn ngữ Anh sẽ có cơ hội nâng cấp trình độ ngoại ngữ, linh hoạt vận dụng các thuật ngữ tiếng Anh chuyên môn trong hoạt động quản lý, phát triển công việc.

Chương trình được thiết kế trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa kiến thức lý thuyết nền tảng trong lĩnh vực ngôn ngữ học với tiến trình vận động văn hóa, xã hội của các nước Anh, Mỹ, phù hợp cho những học viên là giáo viên dạy tiếng Anh, những dịch giả mong muốn nắm bắt những đòi hỏi mới trong công việc.
 
Hội thảo liên khoa Tiếng Anh
Chương trình cao học ngành Ngôn ngữ Anh tại UEF nhận hồ sơ đến ngày 30/10/2021

Trong khi đó, chương trình đào tạo ngành Luật kinh tế được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức chuyên sâu và trang bị các kỹ năng nghề nghiệp về Luật kinh tế, giải quyết tranh chấp trong kinh doanh, văn bản pháp luật,... có nội dung gắn với thực tiễn, hướng tới phục vụ nhu cầu về dịch vụ pháp lý ở doanh nghiệp.
hội thảo trực tuyến tiếng anh pháp lý
UEF nhận hồ sơ tuyển sinh cao học ngành Luật kinh tế từ nay đến hết ngày 30/10/2021

Thêm điểm cộng cho chương trình thạc sĩ

Đến với UEF, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp với các chương trình được xây dựng theo chuẩn quốc tế trong thời gian 1,5 năm. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đảm bảo cung cấp cho người học không gian thoải mái.

Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy là các giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước có kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy và cố vấn cho các tập đoàn và công ty lớn.

Bên cạnh đó các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực: ngôn ngữ anh, luật kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán thường xuyên được mời đến để tương tác với học viên và bổ sung các khía cạnh thực tiễn của lý thuyết. 

Học viên thường xuyên được tham gia các bài tập lớn và các dự án nhóm ở tất cả các môn học, tiếp nhận được những kiến thức và kỹ năng quản trị hiện đại, tư duy lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp nhờ các buổi học, buổi trao đổi, thảo luận và chia sẻ thực tiễn về kinh doanh với các giảng viên, doanh nhân và học viên, qua các chủ đề gắn liền với thực tiễn.

Sự tương tác trực tiếp giữa giảng viên - học viên, học viên - học viên bằng các phương pháp giảng dạy hiện đại đã tạo ra không gian sáng tạo giúp học viên có được cái nhìn đa chiều, tư duy chủ động, logic và mở rộng hệ thống kiến thức của bản thân.

Thời gian học tập được thiết kế vào cuối tuần, ngoài giờ hành chính, điều chỉnh linh hoạt, với thời gian học chỉ hơn 1 năm đã tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong việc sắp xếp thời gian và tiết kiệm được chi phí.

Chương trình đào tạo thạc sĩ tại UEF luôn tìm cách để học viên lĩnh hội được hệ thống kiến thức, kỹ năng mới nhất, qua đó giúp cho học viên có thể nắm bắt nhanh biến động, chủ động trước những cơ hội nghề nghiệp.

Chương trình được thiết kế dành cho học viên mong muốn phát triển kỹ năng quản lý – lãnh đạo chuyên nghiệp, thúc đẩy nhanh thăng tiến trong sự nghiệp, chuyển đổi môi trường làm việc. 
 
Các mốc thời gian thí sinh cần lưu ý
 
- Nhận hồ sơ: đến ngày 30/10/2021
- Bổ sung kiến thức: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 01/10/2021, lệ phí: 1.000.000VNĐ/1 môn/ 1 học viên
- Thời gian ôn thi: Dự kiến từ ngày 11/10/2021 đến 06/11/2021, lệ phí: 1.000.000VNĐ/1 môn/ 1 học viên
- Thời gian thi tuyển: Dự kiến các ngày 13 - 14/11/2021, lệ phí: 420.000VND/1 kỳ thi

 
Địa điểm hướng dẫn thủ tục và nhận hồ sơ
 
Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5422 1111(240); 0913 161080                 
Email: saudaihoc@uef.edu.vn
Thời gian làm việc:
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy)
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)


=> Tải mẫu hồ sơ đăng ký dự thi tại đây
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
TIN LIÊN QUAN