Cựu sinh viên

Alumni Talk & Share: Chuỗi hoạt động kết nối, trao đổi cùng cựu sinh viên Nhà UEF

28/10/2022
Trong dịp hội ngộ đón mừng cột mốc kỷ niệm 15 năm thành lập trường, Ban Chấp hành Hội cựu sinh viên UEF đã ra mắt và đi vào hoạt động. Để đánh dấu sự gắn kết và phát triển, Hội cựu sinh viên UEF sẽ phối hợp với phòng Công tác sinh viên và các Khoa, Viện tổ chức chuỗi talkshow “Alumni Talk & Share” vào tháng 11 tới đây, góp phần tạo môi trường giao lưu, trao đổi giữa các cựu sinh viên đang công tác tại các công ty, tập đoàn, cơ quan trong và ngoài nước với các bạn sinh viên UEF.
 

Hội cựu sinh viên UEF mong muốn xây dựng một cộng đồng sinh viên lớn mạnh

 

Chuỗi sự kiện không chỉ là không gian chia sẻ, kết nối của cựu sinh viên mà còn là nơi cung cấp các kỹ năng, kiến thức thực tế một cách gần gũi, mang lại những góc nhìn khác nhau cho UEFers về ngành nghề mà bản thân đang theo học.

 

 
Hứa hẹn mang lại những câu chuyện thực tế thú vị từ các cựu sinh viên Nhà UEF
 
Chuỗi hoạt động gồm 10 chủ đề, liên quan đến: Ngành Ngân hàng, Nghề báo, Bảo hiểm, Bất động sản, Dịch vụ du lịch, Công nghệ, Đoàn Hội - Khởi nghiệp, Ngôn ngữ học, Nhà hàng - Khách sạn, Logistics. Và số đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 14g00, ngày 5/11 (Thứ 7), tại Hội trường Liberty (tầng 15)
 
 
Đồng hành với chuỗi talkshow là các thầy cô trong Ban giám hiệu Nhà trường, đại diện các phòng ban, Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên UEF: TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Kinh tế, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác Sinh viên, anh Lê Tuấn Anh - Ủy viên Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên UEF, chị Phan Thị Vân Anh - Ủy viên Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên UEF - Chuyên viên Vietinbank và các thành viên Ban Chấp hành Hội sinh viên UEF nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đặc biệt là sự tham dự, chia sẻ của các Lãnh đạo Khoa, giảng viên, chuyên gia gắn với ngành học chủ đề.
UEFers nhớ cập nhật những thông tin mới nhất của chuỗi talkshow “Alumni Talk & Share” để bổ sung thêm những kiến thức và kỹ năng hữu ích cho quá trình học tập, rèn luyện của bản thân.
 
Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN