Cựu sinh viên

UEF - Ngày trở về: Hoạt động giao lưu, gắn kết các thế hệ cựu sinh viên

08/09/2022
Trên hành trình 15 năm - vươn tầm quốc tế, sự đồng hành, ủng hộ và đóng góp của các thế hệ cựu sinh viên UEF là vô cùng quan trọng. Mái nhà UEF tự hào vì điều đó và luôn dang rộng vòng tay chào đón những “đứa con xa” trở về.
Nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập trường, bên cạnh các hoạt động thiết thực dành cho cán bộ, giảng viên, nhân viên, Nhà UEF còn tổ chức chương trình mang tên "UEF - Ngày trở về" dành cho các thế hệ cựu sinh viên.
 
UEF Alumni Launch  5
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 11/9 tới đây
 
Hoạt động là dịp để các thế hệ cựu sinh viên trở về thăm trường, gặp gỡ thầy cô và bạn bè, cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ thời sinh viên. Đồng thời là cơ hội để Nhà trường và doanh nghiệp “bắt tay” trong hợp tác đào tạo gắn kết thực tiễn, giao lưu và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu đến sinh viên.
 


Trước đó, Nhà UEF cũng tổ chức nhiều hoạt động giao lưu cùng cựu sinh viên
 

Nhiều hoạt động sẽ diễn ra trong buổi gặp mặt
 
Cũng trong chương trình gặp mặt, UEF sẽ công bố quyết định công nhận Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên cấp trường. Đây sẽ là cầu nối gắn kết giữa Nhà trường với cựu sinh viên cũng như doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển trong tương lai. 
Trong không khí hân hoan đó, UEF thân mời các thế hệ cựu sinh viên về dự ngày họp mặt, diễn ra vào lúc 7g30 Chủ nhật, ngày 11/9/2022 tại sảnh và Hội trường tầng 15, cơ sở 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP. HCM.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN