Cựu sinh viên

Buổi họp mặt, giao lưu ấm cúng của cựu sinh viên UEF

21/08/2017
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập trường Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF), vừa qua, Nhà trường đã tổ chức một buổi gặp mặt thân mật dành cho các bạn cựu sinh viên các khóa.
Buổi họp mặt không chỉ là dịp gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trên ghế Nhà trường mà còn tạo cơ hội để các bạn cựu sinh viên chia sẻ về tâm tư, nguyện vọng, lên ý tưởng tổ chức các hoạt động bổ ích dành cho cả cựu sinh viên và các sinh viên đang học tập tại UEF. Đặc biệt, mục đích chính của buổi gặp mặt là triển khai kế hoạch thành lập hội cựu sinh viên UEF (UEF Alumni) vào ngày 15/9 tới đây.
 
MR Warren Eng
Buổi họp mặt có sự tham dự và định hướng của thầy Warren Eng - Giám đốc điều hành UEF
 
UEF Alumni được khai sinh với mục đích kết nối cựu sinh viên các thế hệ đã học tập, nghiên cứu tại UEF, hiện đang công tác, sinh sống trong và ngoài nước; khuyến khích các thế hệ cựu sinh viên phát huy truyền thống tốt đẹp, kiến tạo sự chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu cộng đồng UEF; là nơi gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, tương trợ giúp nhau cùng vươn lên trong sự nghiệp.
Hội cũng sẽ xây dựng các chương trình hoạt động thiết thực để giúp đỡ các sinh viên đang tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, phát triển tài năng; là cầu nối để các cựu sinh viên đóng góp ý kiến, giải pháp để xây dựng và phát triển hoạt động đào tạo của Nhà trường, kết nối doanh nghiệp đối tác, thể hiện trách nhiệm cộng đồng.

 
Không khí ấm cúng, cởi mở của buổi họp mặt
 
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, UEF đã đào tạo ra nhiều Cử nhân vững chuyên môn, giỏi kỹ năng, thành thạo ngoại ngữ, cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhiều cựu sinh viên trong số đó đã nắm giữ những vị trí chủ chốt trong các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hàng đầu. UEF tự hào bởi chính sự thành công của các thế hệ sinh viên đã làm nên uy tín và thương hiệu của trường. Tin rằng với sự ra đời của UEF Alumni, các thế hệ sinh viên UEF sẽ tạo được mạng lưới kết nối sâu rộng, gìn giữ và lan tỏa những giá trị cốt lõi tốt đẹp của UEF bay cao, bay xa hơn nữa.
 
Tin: Lê Minh, Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN