Cựu sinh viên

Chính thức ra mắt Hội Cựu sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông với "Tổng đài Alumni"

06/11/2021
“Tổng đài Alumni” là một trong những dự án của hội Cựu sinh viên, được tổ chức nhằm tạo sự kết nối giữa các thế hệ trong ngôi nhà Quan hệ Công chúng và Truyền thông (QHCC&TT). Thông qua chương trình, các bạn sinh viên có thể thoải mái chia sẻ những tâm tư tình cảm, khó khăn trong việc học tập, đời sống hoặc những trăn trở về con đường nghề nghiệp tương lai và nhận được lời khuyên đắt giá từ các anh chị “tiền bối”.
 
 
Dự án “Tổng đài Alumni” sẽ khởi động với workshop “Tiền bối đây rồi!” vào cuối tuần này. Đây chính là hoạt động đầu tiên, đánh dấu sự ra mắt chính thức của Ban Liên lạc Hội Cựu sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông. Đồng hành cùng Workshop lần này là những nhân vật vừa lạ lại vừa quen, có nhiều trải nghiệm về học tập, về các hoạt động của sinh viên và cả những kinh nghiệm “xương máu” tại môi trường làm việc thực tế.
 
“Anh cả” Nguyễn Quốc Luông - Cựu sinh viên khóa 2016, nguyên Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nội San
 
 
Anh Quốc Luông có tính cách thân thiện, nhiệt huyết, hiền lành nhưng chưa bao giờ dễ tính, mọi thứ Anh làm đều tỉ mẩn và được chăm chút cẩn thận. Hiện tại, anh Quốc Luông đang đảm nhận vị trí cao tại công ty cổ phần Truyền thông và Ứng dụng Công nghệ thông tin FBNC, một kênh truyền hình tin tức - tài chính dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, chỉ một năm sau khi tốt nghiệp.
 
Chị Đỗ Hương Thảo - Cựu sinh viên khóa 2017, ngành Quan hệ Công chúng, nguyên Trưởng Ban Tổ chức chương trình “Artisan of Words - Sức mạnh ngôn từ” của Khoa QHCC&TT, nguyên Chủ nhiệm Câu lạc bộ Giao lưu Quốc tế IEF
 
 
Thật sự không ngoa khi Hương Thảo được gọi llà “cô gái vàng” trong làn sóng toàn cầu hoá của sinh viên UEF. Chị là nhân tố tích cực trong các hoạt động giao lưu sinh viên quốc tế của trường, nổi bật trong đó chính là hoạt động đón tiếp đoàn đại biểu Tàu Thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP) 2019 hay tham gia Hội nghị sinh viên Đông Nam Á - ASEAN University Youth Summit 2019 tại thành phố Penang (Malaysia),... Đồng thời, chị đã xuất sắc đạt học bổng PR-UEF Leadership và có chuyến giao lưu tại đất nước Thái Lan xinh đẹp.
Với những trải nghiệm mang tầm quốc tế từ rất sớm, không quá ngạc nhiên khi hiện tại chị Hương Thảo đang làm việc tại Toong Asia - đơn vị phát triển co-working space đầu tiên và lớn nhất Đông Dương.
 
Chị Mai Trúc Linh - Cựu sinh viên khóa 2017, nguyên Bí thư Liên Chi đoàn Khoa QHCC&TT
 
 
Mai Trúc Linh là chị đẹp có profile siêu khủng với những thành tích học tập, hoạt động phong trào nổi bật. Ngoài học bổng tài năng, học bổng Pritec ở từng giai đoạn, chị Linh đã “xử đẹp” câu chuyện “khó nuốt” của sinh viên là duy trì học bổng Tuyển sinh suốt 4 năm Đại học. Học giỏi là một chuyện, chị Trúc Linh còn là Cán bộ Đoàn xuất sắc khi luôn sôi nổi trong phong trào của Đoàn khoa và Đoàn trường.
Với những kinh nghiệm tích lũy được trong suốt thời gian học tại UEF cùng tinh thần học hỏi không ngừng, hiện tại chị Trúc Linh là nhân viên chính thức đảm nhận vai trò PR Account Executive tại Agency AnPR.
 
 
Thời gian: 19g00, ngày 6/11/2021 (Thứ bảy) 
Địa điểm: Online trên nền tảng Microsoft Teams
 
 
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên khoa Quan hệ Công chúng Truyền thông có thể gửi những vấn đề mà bạn quan tâm tại: https://bit.ly/tienboidayroi. Các câu hỏi sẽ được giải đáp tất tần tật tại Workshop “Tiền bối đây rồi” nhé!
 
Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN