Cựu sinh viên

Cựu sinh viên khoa Tài chính - Thương mại hội ngộ Nhà UEF trong "Ngày trở về"

12/11/2021
Trong không khí rộn ràng hướng đến ngày tôn vinh nghề giáo, nhằm tạo cơ hội để cựu sinh viên được hội ngộ với thầy cô cũng như giao lưu, chia sẻ cùng “hậu bối" những bí quyết học tập, làm việc, khoa Tài chính – Thương mại tổ chức chương trình họp mặt các thế hệ sinh viên với chủ đề “Ngày trở về”. Hoạt động sẽ diễn ra vào tối ngày 18/11 tới đây trên nền tảng Google Meet.
 
UEF Alumni Launch 1
Cuộc hội ngộ ý nghĩa sẽ được khoa Tài chính - Thương mại tổ chức trước thềm 20/11
 
Bên cạnh những kiến thức từ giảng đường, từ người thầy doanh nghiệp, UEFers còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ anh chị cựu sinh viên. Các bí quyết để sắp xếp kế hoạch học tập hiệu quả, phương pháp cân bằng giữa học tập và hoạt động, những hành trang cần chuẩn bị trước khi bước vào kỳ thực tập, kiến tập, lợi ích của việc tham gia các hoạt động học thuật, quốc tế,… đều sẽ được anh chị tiền bối giải đáp tận tình và chi tiết.
 
Trước đó, khoa cũng đã tổ chức nhiều hoạt động cung cấp kiến thức thực tế đến sinh viên bằng hình thức online
 
Chính những anh, chị cựu sinh viên cũng sẽ là người chia sẻ cơ hội thực tập, việc làm cho các bạn sinh viên năm cuối, đóng góp ý kiến cho các hoạt động đào tạo của khoa và các hoạt động liên quan khác. Ngoài ra, bằng những chương trình như thế này, khoa sẽ tạo được mạng lưới gắn kết cựu sinh viên các khóa để hỗ trợ cho khoa, trường ở các mảng về hoạt động sinh viên. 
Trước đó, nhiều chương trình kết nối cựu sinh viên và sinh viên cũng đã được các khoa triển khai, có thể kể đến như chương trình “Tổng đài alumni – Tiền bối đây rồi” của khoa Quan hệ công chúng và truyển thông, “We did it, now you turn” của khoa Kinh tế, buổi họp mặt cựu sinh viên khoa Công nghệ thông tin,…
 

Buổi họp mặt ấm cúng và ý nghĩa của thầy, trò khoa Công nghệ thông tin vào tháng 4/2021
 


Trong bối cảnh 5K, sinh viên khoa Kinh tế, khoa Quan hệ công chúng và truyền thông cũng được giao lưu cùng "tiến bối" qua cầu nối trực tuyến
 
Buổi họp mặt không chỉ là sợi dây kết nối, thắt chặt tình cảm của các thế hệ sinh viên mà qua đó, UEFers tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm trong học tập, cơ hội về việc làm. Đặc biệt là giữ mối quan hệ tốt đẹp để duy trì, hỗ trợ nhau trong các hoạt động về sau. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN