Cựu sinh viên

Đội “Những dấu chân xanh” giành chức Vô địch Giải bóng đá "UEF Alumni Championship 2022"

06/06/2022
Chiều Chủ Nhật (5/6) vừa qua, dưới cái nắng khá gay gắt của sân vận động Gia Định, 4 đội tuyển Những dấu chân xanh, CSV Khoa Luật, UEF – CB-NV-GV và Những bé trai học Kinh tế đã có những trận cầu nảy lửa tại vòng Bán kết, Chung kết Giải bóng đá "UEF Alumni Championship 2022".
 



Cái nắng của chiều Sài Gòn không làm khó được các cầu thủ
 
Từ trận đấu tranh vé vào Chung kết, các nam cầu thủ đã cống hiến cho người hâm mộ những đường chuyền, cú sút và pha làm bàn đẹp mắt. Cuộc rượt đuổi tỉ số giữa Những bé trai học Kinh tế và CSV Khoa Luật đã khép lại với chiến thắng 2-1 giành cho đội cựu sinh viên Khoa Kinh tế.
Trận Bán kết giữa UEF – CB-NV-GV và Những dấu chân xanh nghẹt thở hơn với tỉ số hòa 2-2 sau hai hiệp chính, hai đội phải phân thắng bại qua loạt penalty. Kết quả Những dấu chân xanh đã giành vé vào trận đấu giành ngôi Vô địch.
 


Không khí nóng hơn từ những trận Bán kết


Quyết định thắng bại bởi loạt sút penalty


Những giây phút hồi hộp của vòng Chung kết
 
Trong trận tranh 3 - 4, CSV Khoa Luật đã giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 6 - 2. Ngay sau đó, 2 đội Những dấu chân xanh và Những bé trai học Kinh tế tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên – reo hò với những pha phối hợp ăn ý, tiếc nuối bởi những bàn thắng bị bỏ lỡ. Dù đã khá xuống sức với những trận cầu liên tục nhưng các cầu thủ vẫn chiến đấu hết mình.
Sau những phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1, tiếp tục bước vào loạt sút penalty kịch tính. Với sự xuất sắc cản phá của thủ môn, Những dấu chân xanh đã chính thức trở thành nhà Vô địch của Giải đấu năm nay, đánh dấu sự thành công của hoạt động giàu tính gắn kết trước thềm kỷ niệm 15 năm thành lập trường.
 

Chúc mừng nhà Vô địch - Những dấu chân xanh





Chúc mừng một mùa giải thành công tốt đẹp
 
Cùng với không khí sôi nổi của Olympic UEF 2022, UEF Alumni Championship đã trở thành cuộc hội ngộ đáng nhớ của các bạn cựu sinh viên Nhà UEF. Các cầu thủ đã có dịp trở lại “Nhà”, giao lưu cùng bạn bè, thầy cô, hơn hết là nêu cao tinh thần thể thao, sự năng động của các thành viên trong đại gia đình UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN