Cựu sinh viên

Sinh viên và Cựu sinh viên UEF tích cực tham gia Hiến máu nhân đạo

25/07/2015
Sáng ngày 24/7, đông đảo sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh - UEF đã tham gia buổi hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên trường phối hợp với Hội chữ thập đỏ quận Bình Thạnh tổ chức. Đây là một trong chuỗi những hoạt động thiết thực vì cộng đồng của chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2015.
 
Sinh viên UEF tích cực đăng ký hiến máu nhân đạo
 
Phong trào hiến máu nhân đạo được tổ chức thường niên, ngày càng trở thành một hoạt động có ý nghĩa hết sức cao đẹp và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Riêng đối với sinh viên UEF, những hoạt động thiện nguyện luôn được các bạn hưởng ứng tích cực và chủ động, vì với sinh viên UEF, các bạn không chỉ giỏi trong học tập mà còn có nhân cách sống đẹp và vì cộng đồng.
Trong những năm qua, đối với hoạt động hiến máu nhân đạo, không chỉ sinh viên UEF mà Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên trường cũng tích cực tham gia. 
Một số hình ảnh của sinh viên UEF tại buổi hiến máu sáng 24/7:
 
Các bạn sinh viên UEF được khám sức khỏe kỹ lưỡng trước khi hiến máu
 
Nghĩa cử đẹp này đã tô đậm thêm hình ảnh tuổi trẻ UEF luôn hết mình với các hoạt động vì cộng đồng
 
Bên cạnh các chiến sỹ tình nguyện hiện đang học tập tại trường, các cựu sinh viên cũng đã đến tham gia hoạt động ý nghĩa này. Trong ảnh là bạn Phạm Hạ Lam – cựu sinh viên khóa 3 của UEF.
 
Tin: Trần Hà, ảnh: Phú Quang
TIN LIÊN QUAN