Gương sáng sinh viên

Sinh viên khoa Tài chính - Thương mại UEF đạt học bổng toàn phần FIA của Anh Quốc

16/05/2022
Vào ngày 11/5 vừa qua, tại Lễ trao giải Học bổng ACCA tương lai và Học bổng Tổng Lãnh sự Anh 2021, bạn Phạm Trung Kiên – sinh viên năm 2 khoa Tài chính – Thương mại UEF đã xuất sắc giành được học bổng toàn phần FIA
Đồng hành, chia vui với Trung Kiên tại buổi lễ trao học bổng có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế UEF; TS. Hà Thị Thủy – Phó Trưởng khoa Tài chính – Thương mại. 
Vượt qua 460 hồ sơ dự tuyển học bổng ACCA đến từ 36 trường đại học trên toàn quốc, Trung Kiên trở thành 1 trong 5 sinh viên nhận được học bổng toàn phần FIA đến từ Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA). 
 
TrungKien-hocbongFIA
TrungKien-hocbongFIA
Phạm Trung Kiên là 1 trong 5 sinh viên đạt học bổng toàn phần FIA của ACCA 
 
Học bổng FIA là học bổng dành cho những tài năng có mong muốn theo đuổi nhóm ngành kế toán – tài chính – kinh doanh. Chương trình sẽ mang đến nền tảng kiến thức chuyên môn tốt để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kế toán, tài chính và kiểm toán quốc tế, cũng như tạo nền tảng vững chắc để học chương trình ACCA.
Bên cạnh học bổng FIA, Trung Kiên đã không ngừng thử sức mình trong hành trình chinh phục các cuộc thi học thuật liên quan đến lĩnh vực kế toán, tài chính và đạt được các thành tích đáng tự hào như Giải Nhì MOS Excel UEF 2021, Giải Ba Olympic Kế toán Tài chính 2022 – UEF, Top 4 Chief accountant for a day - HSU, Top 16 Kiến thức thuế 2022 – UEH
 
TrungKien-hocbongFIA
TrungKien-hocbongFIA
Trung Kiên từng đạt nhiều thành tích đáng kể trong các cuộc thi về kế toán, tài chính

Với nhiều “quả ngọt” trong hành trình học tập, hy vọng Trung Kiên sẽ tiếp tục tiến xa hơn, gặt thêm nhiều thành công với niềm đam mê dành cho lĩnh vực kế toán, tài chính. Một lần nữa chúc mừng Trung Kiên, chúc cho bạn có khoảng thời gian học tập đáng nhớ với học bổng toàn phần FIA. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN