Hoạt động sinh viên

9 "nhà leo núi" sẵn sàng vượt đỉnh "Hùng biện tiếng Anh chuyên ngành lĩnh vực Kế toán - Tài chính"

28/04/2023
Chỉ còn vài tuần nữa, vòng Chung kết cuộc thi “Hùng biện tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính" sẽ diễn ra. Góp mặt trong vòng thi gay cấn này là 3 đội thi, 9 bạn sinh viên xuất sắc đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên địa bàn thành phố. Những gương mặt này có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu nhé. 
Đây là sân chơi do Khoa Tài chính - Thương mại UEF tổ chức nhằm tạo cơ hội học hỏi, giao lưu cho các bạn sinh viên, góp thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cho hành trình nghề nghiệp sau này. Các bạn sinh viên tham gia cuộc thi đều sở hữu thành tích học tập, phong trào nổi bật. 
Sở hữu GPA 3.89, bạn Đỗ Thị Mỹ Hoa (Sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán, trường Đại học Ngoại thương CSII) - thành viên đội thi F5 còn khiến mọi người ấn tượng bởi thành tích xuất sắc của bản thân: Học bổng dành cho sinh viên xuất sắc của ICAEW; “Student of 5 merits” – University level 2022; Á quân Olympic Tài chính - Kế toán 2023.
 



Những gương mặt xuất sắc trong top 9
 
Không thua kém người đồng đội, bạn Nguyễn Thảo Nguyên (Sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán, trường Đại học Ngoại thương CSII) cũng “bỏ túi” những giải thưởng như: Giải Nhất cuộc thi Phát triển Sáng tạo FTU 2022; Top 30 Olympic Tài chính Kế toán 2023 cùng với GPA lên đến 3.62. 
Bên cạnh những thành tích xuất sắc, các bạn còn có những châm ngôn sống đầy tích cực và truyền cảm hứng. Chia sẻ về điều mà bản thân luôn tâm niệm, bạn Nguyễn Hoàng Khang (Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng UEF) - thành viên đội 4Tune nói: “Nếu không cố gắng, chúng ta không thể biết rằng bản thân có thể đi bao xa. Hãy kiên định theo đuổi ước mơ, đừng hoài nghi về nó, đừng vội bỏ cuộc vì những chông gai. May mắn chỉ đến khi bạn chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, chính những điều này sẽ làm nên thành công”. 
Nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tích xuất sắc, bạn Dương Trường Huy (Sinh viên ngành Kế toán - Tài chính, trường Đại học Kinh tế TP.HCM) cho rằng: “Thành công không phải là cuối cùng, thất bại chẳng quá nghiêm trọng, chính sự can đảm để tiếp tục mới là điều quan trọng”. 
 




Vòng Chung kết "Hùng biện tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính" sẽ diễn ra vào ngày 13/5
  
Những “nhà leo núi” còn lại cũng không hề kém cạnh với kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi cùng những chia sẻ sâu sắc. Chắc hẳn, vòng Chung kết sẽ rất cam go và hấp dẫn với sự thể hiện của những màu sắc này. 
Đừng quên, vòng Chung kết "Hùng biện tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính" sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tới đây. Hãy đến tham gia để cổ vũ cho đội thi mà các bạn yêu thích nhé. 
 
Phương Anh
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN