Hoạt động sinh viên

Học tiếng Hàn “lạ mà hay” cùng Gen Z

07/04/2023
Hành trình học ngôn ngữ của các bạn sinh viên sẽ được thổi làn gió mới với phương thức học “lạ mà hay” từ các giảng viên trẻ. Với workshop “Học tiếng Hàn cùng Gen Z” do Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế phối hợp với Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ UEF tổ chức vào ngày 12/4 sắp tới, sinh viên sẽ được bổ sung các phương pháp học mới mẻ, thú vị từ ThS. Tô Tôn Thành (A Síng). 
 
 
ThS. Tô Tôn Thành hiện là giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc UEF, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Thông biên dịch Hàn – Việt Cao học Quốc tế IGSE, Hàn Quốc. Thầy còn sở hữu kênh TikTok với gần 270.000 followers và kênh YouTube gần 350.000 người theo dõi với tên gọi là A Síng đi Đại Hàn. 
Với tính cách gần gũi và phương pháp tiếp cận tiếng Hàn mới mẻ, thực tế, ThS. Tô Tôn Thành có thể mang đến cho sinh viên những cách học trực quan, hiệu quả. Việc từng du học Hàn Quốc và tự học tiếng Hàn trước khi học thạc sĩ, thầy sẽ có câu chuyện điển hình để khích lệ tinh thần học ngôn ngữ của sinh viên. 
 

ThS. Tô Tôn Thành sẽ mang đến cho các bạn sinh viên phương pháp học tiếng Hàn mới mẻ
 
Đặc biệt, workshop không chỉ dành riêng cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc mà còn là sinh viên toàn trường, nếu yêu thích và quan tâm đến tiếng Hàn, các bạn có thể đăng ký theo dõi chương trình vào lúc 9g00 ngày 12/4. 
 

 

Trước đó, Khoa cũng đã tổ chức nhiều cuộc thi, chương trình để tăng cường kiến thức văn hóa, ngôn ngữ cho sinh viên như: K-Trot Festival 2022, “Đi tìm mật mã văn hóa Hàn Quốc thông qua văn học”, Khám phá, trải nghiệm nghệ thuật múa mặt nạ Hàn Quốc, Bí kíp giải đề thi TOPIK,...

 

Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN