Hoạt động sinh viên

Khép lại sân chơi “Đấu trường kiến thức” mùa đầu tiên với sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt

01/10/2021
Là một sân chơi hoàn toàn mới nhưng kể từ khi ra mắt, “Đấu trường kiến thức” đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của các thành viên Nhà UEF. Sau 2 tháng phát sóng, chương trình đã chính thức khép lại vào tối ngày 30/9 với sự tham gia của khách mời đặc biệt – cô Kseniia Kholkina. 
 
Người chơi chính là cô Kseniia Kholkina 
 
Được biết nữ giảng viên người Nga này có tên tiếng Việt là Hồ Khánh Linh, đã có gần 22 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Vì thế, cô xem đây là quê hương thứ 2 của mình. Ngoài vai trò giảng viên tại UEF, cô còn được biết đến với nhiều vai trò khác nhau: MC, diễn viên, người mẫu, giảng viên khiêu vũ và nhà thiết kế. 
 
 
Ngoài vai trò giảng viên, cô còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác
 
Trong hồi kết của “Đấu trường kiến thức”, cô Kseniia đã mang đến một không khí tràn đầy năng lượng và vui tươi. Với sự duyên dáng và dễ thương của khách mời, số cuối của chương trình đã thu hút gần 1200 người chơi cùng tham gia. 
Vượt qua thử thách của chương trình, trong đó có những câu hỏi thuần Việt như: truyện cổ tích, lịch sử, ngôn ngữ,… người chơi chính đã xuất sắc đạt 1006 điểm, giành giải Đồng của chương trình. 
 
 

Các câu hỏi đậm chất Việt Nam cũng không làm khó được cô Kseniia
 
Người chơi phụ trong số kỳ này cũng không kém cạnh, những kết quả cao đã được ghi nhận. Theo đó, 3 vị trí đầu bảng thuộc về các nick name: Top 1 – 195082476 - Chuong với 9000 điểm, Top 2 – Angela Markel với 8951 điểm và Top 3 – 195020199 - tuan với 8951 điểm.
 
 
Top 3 người chơi Kahoot có kết quả cao nhất kỳ thứ 8
 
Trải qua 8 số phát sóng, chương trình đã mở thêm sân chơi đầy tính kết nối, tạo cơ hội cho UEFers giao lưu, học hỏi và tích lũy thêm nhiều kiến thức về đời sống, xã hội và nhiều lĩnh vực khác. Sắp tới, nhiều chương trình thú vị và bổ ích hứa hẹn sẽ được tổ chức, tiếp tục tạo điều kiện để sinh viên trường thu nạp kiến thức một cách linh hoạt, chủ động và thoải mái nhất.  
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN