Sức khỏe học đường

UEF phối hợp tổ chức tiêm vaccine tăng cường phòng Covid-19 cho sinh viên

24/02/2022
Sáng nay - 24/2, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã phối hợp với Trung tâm y tế quận Bình Thạnh và các cơ sở y tế khác tổ chức buổi tiêm vaccine Covid-19 tăng cường cho sinh viên trường. 
Bên cạnh việc áp dụng nghiêm túc các quy định 5K, tổ chức tiêm ngừa Covid-19 là biện pháp quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho sinh viên, giúp các bạn cảm thấy yên tâm và tập trung hơn trong quá trình học tập sắp tới. Hoạt động này cũng cho thấy sự quan tâm chăm sóc sức khỏe người học của Nhà UEF.
 
 


UEFers được hướng dẫn tận tình trước khi bắt đầu tiêm vaccine ngừa Covid-19
 
Để chuẩn bị cho buổi tiêm phòng này, UEF đã mở link đăng ký online cho sinh viên đăng ký tự nguyện, đảm bảo rằng dù các bạn ở TP.HCM hay ở các tỉnh sắp quay lại thành phố, đều có thể đăng ký tiêm ngừa trước khi bắt đầu học tập trở lại.
Đối tượng được đăng ký và tiêm chủng lần này là các bạn sinh viên UEF chưa tiêm bất kỳ mũi vaccine Covid-19 nào, hoặc đã tiêm mũi 1 nhưng chưa tiêm mũi tăng cường 2, 3. 
 
 


Sinh viên và cán bộ y tế vẫn luôn đảm bảo 5K trong quá trình tiêm vaccine
 
Trong suốt quá trình tiêm vaccine, sinh viên UEF luôn tuân thủ các quy định phòng chống dịch, nghiêm túc thực hiện theo sự hướng dẫn của nhân viên y tế tại điểm tiêm. Đã có khoảng 500 sinh viên là UEFers được tiêm vaccine trong đợt này.
Sắp tới, UEF sẽ tiếp tục tổ chức tiêm vaccine cho các bạn sinh viên chưa tiêm bất kỳ mũi vắc xin Covid-19 nào, hoặc đã tiêm mũi 1 nhưng chưa tiêm mũi tăng cường 2, 3. Các bạn vui lòng theo dõi fanpage Công tác sinh viên và email để kịp thời nắm bắt thông tin tiêm ngừa.
Mọi thắc mắc UEFers vui lòng liên hệ Phòng Công tác sinh viên tại Tầng 6, trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, Hotline: (028) 5422 1111 - ext: 2200, 2201. 
 
Để được tiêm vaccine trong đợt tới, các bạn vui lòng đăng ký vào link dưới đây: 
 
 
AMi
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN