Sức khỏe học đường

UEFers "chăm da láng mịn - tự tin tỏa sáng" với bí quyết từ chuyên gia

23/03/2023
Ngày nay, chăm sóc da và làm đẹp cho bản thân dần trở thành nhu cầu của đại đa số người trẻ. Và “làm sao để có một làn da khỏe mạnh, mịn màng?, làm sao để có một bề ngoài thu hút, chỉn chu tạo nên sự tự tin trong giao tiếp, công việc?” là câu hỏi chung của nhiều bạn sinh viên. 
Thấu hiểu được những thắc mắc, khó khăn trong quá trình cải thiện và chăm sóc làn da khỏe mạnh của UEFers, sáng 22/3, Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật UEF phối hợp cùng nhãn hàng Hiruscar Việt Nam tổ chức workshop “Chăm da láng mịn - Tự tin tỏa sáng”. Sự kiện diễn ra với sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các bạn sinh viên.
 


Workshop mang đến cho sinh viên những bí quyết để chăm sóc làn da khỏe đẹp
 
Về phía khách mời, đồng hành và chia sẻ cho sinh viên những kiến thức bổ ích là bà Lý Lệ Hoa - Giám đốc thương hiệu nhãn hàng Hiruscar, Bác sĩ chuyên khoa 2 Võ Thị Kim Loan - Giảng viên khoa Da liễu Đại học Y Cần Thơ, Giám đốc chuyên môn SC - Clinic.
Về phía UEF, sự kiện có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Giám đốc Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật.
Phát biểu mở đầu chương trình, ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng cho biết đây là sự kiện do Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật phối hợp với Hiruscar Việt Nam tổ chức với mong muốn mang lại cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích để cải thiện các vấn đề về da. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ hy vọng Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thuộc với sinh viên trong việc giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.
 



Diễn giả chia sẻ nhiều kiến thức hay để chăm sóc tốt cho làn da
  
Đến với chương trình, sinh viên được cung cấp những kiến thức tổng quan về các bệnh da liễu. Theo đó, đây là những chứng bệnh có ảnh hưởng trực tiếp lên bề mặt da, không gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại có tác động vào bề mặt da gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh mất tự tin khi giao tiếp. Đặc điểm chung của các bệnh ngoài da thường gặp là da bị dị ứng, nhiễm khuẩn, mẩn đỏ, phát ban, ngứa,... tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. 
Hiểu được tầm quan trọng của giữ gìn làn da mịn màng đối với sinh viên, tại sự kiện, bà Võ Thị Kim Loan đã cung cấp nhiều bí quyết để UEFers phòng tránh các bệnh về da của mình một cách tốt nhất. Trong đó, rửa mặt sạch để loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm, dưỡng ẩm và sử dụng chống nắng cho da là 3 bước quan trọng được diễn giả đặc biệt nhấn mạnh.
 




UEFers tích cực tham gia các minigame từ chương trình 
 
Bên cạnh đó, tại đây, các bạn cũng được tìm hiểu về cơ chế và nguyên nhân sinh mụn, cách chọn lựa sản phẩm dựa theo tình trạng của bản thân cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình điều trị da mụn.
Được biết, Hiruscar là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ với các dòng sản phẩm hỗ trợ trị các bệnh về da phổ biến như: mụn, thâm, sẹo,... Tại buổi workshop, nhãn hàng đã mang đến hàng loạt quà tặng giá trị thông qua các hoạt động và trò chơi hấp dẫn. 
Sau sự kiện, UEFers đã tích lũy thêm nhiều kiến thức chăm sóc bản thân bổ ích từ chuyên gia đầu ngành. Qua đó, hy vọng các bạn sẽ tìm được phương pháp phù hợp để cải thiện làn da, tạo lợi thế tự tin tỏa sáng và gặt hái nhiều giá trị tích cực trong học tập, cuộc sống.
 
Anh Thy 
Ảnh: Tuấn Nâu
TIN LIÊN QUAN