Việc làm thêm

Công ty TNHH Gia Sư eTeacher Tuyển dụng Gia sư, Nhân viên Chăm sóc khách hàng Parttime

23/05/2025
Công ty TNHH Gia Sư eTeacher Tuyển dụng Gia sư, Nhân viên Chăm sóc khách hàng Parttime


Mô tả công việc
1. Gia sư tại Nhà
  • Dạy học tại nhà tùy theo nhu cầu thỏa thuận của Gia sư và Công ty.
  • Dạy các lớp online.
  • Các lớp học đa dạng từ lớp 1-12, dạy chương trình Bộ Giáo Dục/ Tích hợp/ Quốc tế, các chứng chỉ Tin học, Tiếng anh.
  • Báo cáo kết quả học tập sau mỗi buổi dạy.
2. Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Dạy học tại nhà tùy theo nhu cầu thỏa thuận của Gia sư và Công ty.
  • Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
  • Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty
  • Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn.
  • Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục để đăng bài chăm sóc các tài khoản được giao
Yêu cầu:
 

1. Gia sư tại Nhà
  • Sinh viên Đại học tại địa bàn TP. HCM có thành tích với môn đăng ký làm Gia sư.
  • Có kỹ năng truyền đạt, kiên nhẫn, nhiệt tình, yêu thích công việc Gia sư
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc trong công việc, gương mẫu
  • Thành tích Đại học, cấp 3 nổi bật là một lợi thế
2. Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Nữ. Tuổi từ 21- 25 tuổi.
  • Đại học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, giáo dục và các khối ngành liên quan (chấp nhận đang trong thời gian đợi bằng).
  • Kinh nghiệm: 3-6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng… đã từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
  • Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
  • Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục.
Quyền lợi:
1. Gia sư tại Nhà
  • Không tốn bất kỳ chi phí nào.
  • Mức thù lao hấp dẫn so với các công việc part- time khác, có thể lên đến 280k/buổi.
  • Được phát đồng phục, thẻ đeo.
  • Được training kỹ năng và chuyên môn trước khi đi dạy.
  • Lộ trình tăng lương rõ ràng
  • Thưởng hằng tháng khi giúp học sinh đạt điểm tốt.
  • Được hỗ trợ chi phí tài liệu.
  • Cơ hội tham gia nhiều chương trình bổ ích: Tôn vinh Gia sư 20/11; Training Camp; eTeacher WeShare,…
2. Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý.
  • Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính.
  • Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
  • Tham gia đào tạo training nâng cao chuyên môn
 
Thời gian làm việc và địa điểm:
1. Gia sư: Tại Nhà
2. Nhân viên chăm sóc khách hàng: Thời gian làm việc: Đăng ký lịch linh hoạt 2 - 3 buổi/ tuần
  • Địa điểm làm việc: 28 - 34 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Thời gian làm việc: Đăng ký lịch linh hoạt 2 - 3 buổi/ tuần

Cách thức ứng tuyển: Điền thông tin tại https://forms.gle/Aos9boz1H51WuoUw7 (Hạn chót ngày 20/06)
Hoặc phỏng vấn trực tiếp tại:
Ngày hội Việc làm Hè 2025 diễn ra ngày 02/06/2025: https://forms.gle/nACWWLpkNHqK9By17
 
Thông tin liên hệ:
Mr Nguyễn Chí Hiếu, SĐT: 0559 70 80 68, Email: Hieunc@uef.edu.vn
Bộ phận Hỗ trợ Việc làm sinh viên - Phòng Công tác sinh viên, Lầu 6, Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TIN LIÊN QUAN