SÀI GÒN TRADE tuyển dụng nhiều vị trí: Công nghệ, Marketing, Nhân sự, Kinh Doanh, Vận hành,...
21/05/2025
SÀI GÒN TRADE tuyển dụng nhiều vị trí: Marketing, Nhân sự, Hành chính, Ngôn ngữ, Vận hành.,,
Vị trí Tuyển dụng
Vị trí hỗ trợ Công nghệ
Vị trí Marketing
Vị trí Nhân sự
Vị trí hỗ trợ Kinh doanh
Vị trí Ngôn ngữ
Vị trí hỗ trợ Vận hành (CS)
Vị trí hỗ trợ Vân hành (TC)
Vị trí hỗ trợ Vận hành (BD)
Mô tả vị trí tuyển dụng: 1. Vị trí hỗ trợ Công nghệ
Hỗ trợ xử lý và chỉnh sửa thông tin trên danh thiếp (name card) để phục vụ lưu trữ và đồng bộ dữ liệu khách hàng.
Vận hành và hỗ trợ tối ưu hệ thống OCR (nhận dạng ký tự quang học) để trích xuất dữ liệu từ hình ảnh, tài liệu.
Thực hiện các bước KYC (Hiểu khách hàng): kiểm tra, xác thực thông tin khách hàng, đối chiếu hồ sơ theo quy trình nội bộ.
Tham gia tạo và cập nhật các ứng dụng nội bộ bằng Google AppSheet để hỗ trợ vận hành và tự động hóa quy trình.
Phối hợp cùng các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động công nghệ diễn ra hiệu quả và chính xác.
Hỗ trợ kiểm tra, xử lý lỗi cơ bản liên quan đến dữ liệu, hệ thống hoặc biểu mẫu kỹ thuật số.
2. Vị trí Marketing
Hỗ trợ quản lý và vận hành các kênh Social Media
Sáng tạo và sản xuất nội dung phục vụ các chiến dịch quảng cáo và truyền thông.
Hỗ trợ vận hành, kiểm soát, và phân tích số liệu từ các công cụ online, digital, social media.
Sáng tạo nội dung cơ bản, đảm bảo phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu chiến dịch.
3. Vị trí nhân sự
Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên, cộng tác viên ngôn ngữ
Hỗ trợ làm hồ sơ các công tác hành chính
Nhập thông tin hồ sơ nhân sự, tuyển dụng
4. Vị trí hỗ trợ Kinh doanh
Hỗ trợ meeting với khách hàng quốc tế, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bên liên quan.
Giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng nước ngoài.
Hỗ trợ phản hồi tin nhắn của Khách hàng trong group.
Hỗ trợ phòng vận hành trong các thủ tục nhận hàng từ nước ngoài và gửi hàng ra nước ngoài, đảm bảo quy trình thông suốt và hiệu quả.
5. Vị trí Ngôn ngữ
Trước buổi meeting:
Nhận kịch bản tài liệu từ đội ngũ SGT và đọc kỹ trước buổi họp.
Tìm hiểu thông tin về khách hàng và đối tác (KYC - Know Your Customer) để chuẩn bị nội dung phù hợp.
Trong buổi meeting:
Thực hiện biên phiên dịch trực tiếp (online hoặc offline) để đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng và chính xác.
Hỗ trợ giao tiếp giữa khách hàng quốc tế và đội ngũ SGT
Take note nội dung chính của buổi họp (meeting minutes).
Sau buổi meeting:
Gửi báo cáo tóm tắt và các ghi chú quan trọng.
Điền form đánh giá buổi họp (feedback form) để được ghi nhận kết quả công việc
6. Vị trí hỗ trợ Vận hành (CS)
Giao tiếp, hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp online và offline.
Theo dõi tiến độ công việc, yêu cầu dịch vụ của khách hàng và đảm bảo các mục tiêu cam kết được hoàn thành đúng hạn.
Viết báo cáo định kỳ về các hoạt động, hỗ trợ hoạt động của team trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ và quản lý quy trình công việc.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và xử lý các yêu cầu phát sinh từ đối tác.
7. Vị trí hỗ trợ Vân hành (TC)
Tư vấn và giao tiếp với khách hàng: Tiếp xúc với khách hàng trực tiếp qua các sự kiện, văn phòng hoặc hình thức online. Công việc này nhằm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp.
Nghiên cứu thị trường: Tham gia các cuộc họp để tìm hiểu sâu về nhu cầu và xu hướng của khách hàng, từ đó thực hiện nghiên cứu thị trường nhằm phát triển chiến lược kinh doanh.
Chăm sóc khách hàng: Theo dõi và duy trì mối quan hệ với khách hàng xuyên suốt quá trình tư vấn, đàm phán và ký kết hợp đồng.
Hỗ trợ đàm phán: Tham gia vào các cuộc đàm phán giữa công ty và khách hàng, hỗ trợ trong việc đàm phán các điều khoản hợp đồng, từ đó tạo ra đơn hàng và hợp đồng cụ thể.
8. Vị trí hỗ trợ Vận hành (BD)
Hỗ trợ tương tác với khách hàng nội địa theo kịch bản có sẵn.
Kiểm tra độ chính xác và đưa dữ liệu khách hàng vào hệ thống lưu trữ.
Theo dõi, đo lường và đánh giá dữ liệu định kỳ.
Có cơ hội tìm hiểu quy trình vận hành và bán hàng đa kênh như GT (phân phối, đại lý, bán sỉ) và MT (thương mại điện tử, livestream,...).
Yêu cầu: 1. Vị trí hỗ trợ Công nghệ
Có tư duy công nghệ, yêu thích các công việc liên quan đến kỹ thuật số, phần mềm hoặc hệ thống.
Nhanh nhẹn, chủ động học hỏi, không ngại thử nghiệm và tìm hiểu công nghệ mới.
Biết sử dụng các công cụ Google Workspace (Docs, Sheets, Meet...) và sẵn sàng làm quen với các nền tảng quản lý nội bộ.
Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.
2. Vị trí Marketing
Năng động, nhanh nhẹn, có khả năng thích ứng nhanh với các nhiệm vụ mới.
Tinh thần làm việc quyết liệt, không ngại khó.
Có laptop cá nhân
3. Vị trí nhân sự
Năng động, nhanh nhẹn
Tinh thần làm việc quyết liệt, chịu khó học hỏi và không ngại thử thách.
Có laptop cá nhân
4. Vị trí hỗ trợ Kinh doanh
Năng động, nhanh nhẹn
Tinh thần làm việc quyết liệt, chịu khó học hỏi và không ngại thử thách.
Có laptop cá nhân
5. Vị trí Ngôn ngữ
Không yêu cầu bằng cấp chính thức, chỉ cần có khả năng ngôn ngữ thành thạo (tiếng Anh, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật ngôn ngữ khác theo yêu cầu thị trường).
Có khả năng đọc hiểu tài liệu và tìm kiếm thông tin nhanh chóng.
Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, tự tin và chuyên nghiệp.
6. Vị trí hỗ trợ Vận hành (CS)
Nhanh nhẹn, năng động, tự tin trong giao tiếp.
Có tinh thần chủ động, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Sở hữu laptop cá nhân để phục vụ công việc.
7. Vị trí hỗ trợ Vân hành (TC)
Có Tiếng Anh giao tiếp tốt
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngôn ngữ hoặc các ngành liên quan.
Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
Sở hữu laptop cá nhân để hỗ trợ công việc.
Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp và cơ hội phát triển lâu dài.
8. Vị trí hỗ trợ Vận hành (BD)
Nhanh nhẹn, năng động, tự tin trong giao tiếp.
Có tinh thần chủ động, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Sở hữu laptop cá nhân để phục vụ công việc.
Quyền lợi:
Được đào tạo và hướng dẫn bài bản bởi đội ngũ chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo, đề cao tinh thần phát triển cá nhân.
Thời gian làm việc và địa điểm:
Golden King Building, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
Làm việc trực tiếp tại văn phòng 03 ca/tuần (linh hoạt đăng ký ca).
Thông tin liên hệ:
Mr Nguyễn Chí Hiếu, SĐT: 0559 70 80 68, Email: Hieunc@uef.edu.vn
Bộ phận Hỗ trợ Việc làm sinh viên - Phòng Công tác sinh viên, Lầu 6, Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM