Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

Học kỳ quốc tế: Bước đệm vững vàng cho tương lai toàn cầu

02/04/2024
Thông báo đến các thần dân nhà Tým: Bạn muốn trau dồi kiến thức chuyên ngành Marketing & Kinh doanh? Nâng cao khả năng thích nghi và tự tin trong môi trường đa văn hóa?
 


Hãy khám phá,
Học kỳ Quốc tế 2023 - 2024, cơ hội học tập tại các trường danh giá ở Malaysia và Hàn Quốc!

Đại học Tongmyong (TU) cung cấp các khóa học Marketing như PR Planning, Online Advertising và Smart Business, là sự lựa chọn lý tưởng cho trải nghiệm của bạn. Đừng bỏ lỡ những lợi ích từ Học kỳ Quốc tế:
  • Tín chỉ Quốc tế Được Công Nhận: Các khóa học bạn tham gia sẽ được chuyển đổi thành tín chỉ quốc tế, mở rộng cơ hội nghề nghiệp tại các công ty đa quốc gia.
  • Nâng cao ngoại ngữ: Tiếng Anh được sử dụng làm ngôn ngữ chính trong suốt Học kỳ Quốc tế, tạo điều kiện để cải thiện khả năng ngôn ngữ.
  • Các môn học theo xu hướng: Tham gia từ 2 đến 3 môn học hấp dẫn tại trường đối tác.
  • Giao lưu quốc tế: Một tháng học tập và giao lưu sẽ làm giàu thêm trải nghiệm và tăng cường tình đoàn kết giữa sinh viên Việt Nam và bạn bè quốc tế.
  • Trải nghiệm du học: Sống độc lập, tiếp xúc với văn hóa mới, và chuẩn bị cho một thế giới không giới hạn.

Tham gia Học kỳ Quốc tế UEF để mở ra chương mới cho tương lai của bạn!
 
Tìm hiểu thêm về các ngành mà nhà "TÝM" Marketing đào tạo:
► Ngành Marketing
► Ngành Quảng cáo
► Ngành Quản trị sự kiện
► Ngành Digital Marketing
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời.

Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.


Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.


Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY
Khoa Marketing - UEF

 
TIN LIÊN QUAN