Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

Khóa tập huấn ứng dụng phân tích dữ liệu trong kinh doanh

22/12/2023

Đông đảo quý Thầy/Cô CB-GV-NV quan tâm đăng ký tham gia Khóa tập huấn ứng dụng phân tích dữ liệu trong kinh doanh

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu, Thông báo số: 611/TB-UEF, ngày 06/12/2023 của Hiệu trưởng về việc tổ chức tập huấn Ứng dụng SPSS25 - AMOS - PLS phân tích dữ liệu trong kinh doanh. Nhằm góp phần nâng cao kỹ năng khai thác các công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu và kỹ năng nghiên cứu khoa học cho Cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV), học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường. Vào hai ngày 15 và 22 tháng 12 năm 2023, tại phòng họp Democracy (03.10), Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức tập huấn ứng dụng phân tích dữ liệu trong kinh doanh, được báo cáo và giảng dạy bởi PGS.TS Lê Quang Hùng, Phó Trưởng khoa, Khoa Marketing UEF.


PGS.TS Lê Quang Hùng, Phó Trưởng khoa, Khoa Marketing UEF đem đến nhiều kiến thức trong việc thực hiện, xử lý và phân tích số liệu đối với nhóm Cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV), học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường. Đây được xem là một trong những kỹ năng quan trọng trong quá trình thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học.


Cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV), học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường tham gia với tinh thần giao lưu học hỏi những kiến thức mới. Khóa tập huấn nhận được sự ủng hộ tham gia của đông đảo học viên tham gia. Điều này chứng tỏ Ứng dụng các công cụ SPSS25 - AMOS - PLS giúp hỗ trợ phân tích dữ liệu trong kinh doanh là một trong những kỹ năng quan trọng đối với hầu hết các lĩnh vực. 


Học viên tham gia chăm chú lắng nghe và đặt những câu hỏi cho báo cáo viên trong suốt quá trình diễn ra của 2 buổi tập huấn



Trong quá trình làm đề tài nghiên cứu khoa học, khóa luận tốt nghiệp và luận văn thạc sĩ, các em sinh viên đại học và học viên cao học các ngành Quản trị Kinh doanh và các ngành khác vẫn còn lúng túng trong việc phân tích, xử lý dữ liệu trong đề tài của mình. Do đó, Khóa tập huấn lần này được thực hiện giúp cho các học viên tham khảo, hướng dẫn cách thực hiện nghiên cứu đề tài cũng như sử dụng phần mềm SPSS để phân tích dữ liệu trong các mô hình Regresion và Structural Equation Modeling (SEM)

 
Hai buổi tập huấn Ứng dụng SPSS25 - AMOS - PLS phân tích dữ liệu trong kinh doanh được báo cáo và giảng dạy bởi PGS.TS Lê Quang Hùng, Phó Trưởng khoa, Khoa Marketing UEF đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra nhiều nội dung và hướng nghiên cứu mới trong tương lai. Đây là cơ sở để phát triển, nâng cao khả năng nghiên cứu của tập Cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV), học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường UEF.

Khoa Marketing - UEF
 

Tìm hiểu thêm về các ngành mà nhà "TÝM" Marketing đào tạo:
► Ngành Marketing
► Ngành Quảng cáo
► Ngành Quản trị sự kiện
► Ngành Digital Marketing
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời.
Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.
Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.

 
Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY
 
 


 

 
TIN LIÊN QUAN