Hoạt động và sự kiện

Sinh viên Khoa Marketing “thu hoạch” nhiều bài học thực tế từ công ty Woosung Việt Nam

24/09/2023
Trong tiêu chí tuyển dụng ngày nay, doanh nghiệp không chỉ đánh giá cao sinh viên thông qua nền kiến thức chuyên ngành, kỹ năng vững chắc, ngoại ngữ thành thạo mà còn xem trọng khả năng thực chiến, kinh nghiệm thực tiễn của các bạn. Đây cũng là điều mà UEF luôn nỗ lực trang bị cho sinh viên.
Sáng ngày 22/9, Khoa Marketing đã tổ chức cho các bạn sinh viên đến tham quan công ty Woosung Việt Nam. Đây là một trong những công ty đã có mặt trên thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam được 18 năm và đạt nhiều thành tựu nhất định.
 
Thêm buổi học tập thực tế doanh nghiệp bổ ích cho sinh viên Nhà UEF

Đồng hành với các bạn sinh viên có ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa Marketing, ThS. Bùi Anh Dũng - Giảng viên Khoa Marketing. Trong buổi tham quan, các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ ban lãnh đạo của công ty Woosung gồm ông Võ Quang Nhân - Giám đốc Marketing; ông Lê Minh Mân - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh Marketing; ông Hwang Han Jun - Phó Tổng Giám đốc Woosung Việt Nam, phụ trách sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Đến công ty này, các bạn sinh viên được tham quan hệ thống sản xuất của công ty từ kho vận chuyển, khâu đóng gói,... Kết hợp với sự chia sẻ, giải thích nhiệt tình của ông Võ Quang Nhân, các bạn sinh viên được tìm hiểu rõ về cách phân loại sản phẩm, việc bảo vệ chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất,...
 
 
Khoa Marketing gửi thư cảm ơn đến công ty Woosung

Đặt mục tiêu phát triển bền vững, Woosung có nhiều chiến lược kinh doanh bền vững và quảng bá phù hợp cho đối tượng khách hàng tiềm năng. Với chủ chương tạo ra chất lượng thức ăn tốt nhất, công ty đã xây dựng nhiều hoạt động phù hợp và nhanh chóng để lan tỏa thương hiệu trên thị trường Đông Nam Á.
 
 


Tình thần học tập của sinh viên được phía lãnh đạo công ty đánh giá rất cao

Trong quá trình chia sẻ, ông Hwang Han Jun - Phó Tổng Giám đốc Woosung Việt Nam cũng đã ghé thăm và chia sẻ cho các bạn sinh viên nhiều chiến lược lựa chọn thị trường phát triển thương hiệu. Ông cho biết việc lựa chọn thị trường Việt Nam để đầu tư là vì có nhiều lợi thế cho việc phát triển thương hiệu từ sản xuất, tìm nguồn nhân lực và những khách hàng tiềm năng tại các trang trại của Việt Nam.
 




Nhiều kiến thức thực tế được đại diện doanh nghiệp chia sẻ

Tiếp đến, ông Lê Minh Mân - Phó Tổng giám đốc kinh doanh Marketing đã giúp các sinh viên củng cố những kiến thức trong marketing thông qua các hoạt động của công ty. Các khái niệm về B2B và B2C được ông chia sẻ kỹ lưỡng, bên cạnh đó là thông tin thị trường phù hợp để xây dựng phát triển thương hiệu. Trước khi kết thúc, ông Lê Minh Mân cũng dặn dò các bạn sinh viên về vấn đề lựa chọn ngành nghề phù hợp cho bản thân.
Buổi tham quan khép lại thành công với nhiều bài học thực tế được sinh viên thu hoạch. Tin chắc rằng sau chuyến tham quan này, các bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ trợ cần thiết cho quá trình học tập cũng như cơ sở định hướng cho công việc tương lai.
 
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Thành Thắng

 
Tìm hiểu thêm về các ngành mà nhà "TÝM" Marketing đào tạo:
► Ngành Marketing
► Ngành Quảng cáo
► Ngành Quản trị sự kiện
► Ngành Digital Marketing
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời.
Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.
Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.

 
Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY
TIN LIÊN QUAN