Nghiên cứu khoa học của Sinh viên

Nghiên cứu khoa học sinh viên: Cơ hội phát triển kỹ năng toàn diện

20/10/2023

Tham Gia Nghiên Cứu Khoa Học - Cơ Hội Cho Sinh Viên Nhà TÝM Marketing!

LOA LOA LOA các bạn sinh viên ơi!!!!!

Nhà TÝM Marketing xin trân trọng thông báo về một cơ hội hấp dẫn dành cho các bạn - Nghiên cứu Khoa học!

Bạn là người đam mê khám phá và muốn đóng góp vào phát triển của khoa học? Hãy tận dụng cơ hội này để khám phá và trau dồi kỹ năng của mình!
Tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học, các bạn sẽ có cơ hội:
  • Mở rộng kiến thức: Nghiên cứu là cánh cửa dẫn đến thế giới tri thức mới. Bạn sẽ được tiếp cận với những khám phá mới nhất và đối mặt với những thách thức khoa học thú vị.
  • Phát triển kỹ năng: Trong quá trình nghiên cứu, bạn sẽ rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng tư duy phản biện, phân tích dữ liệu, cũng như thực hiện các thí nghiệm khoa học. Đây là những kỹ năng quý giá mà bạn có thể áp dụng không chỉ trong lĩnh vực khoa học mà còn trong cuộc sống hàng ngày.
  • Xây dựng mạng lưới: Nghiên cứu không chỉ là công việc cá nhân. Bạn sẽ có cơ hội hợp tác với các giảng viên và những sinh viên đam mê khoa học khác. Qua đó, bạn có thể xây dựng mạng lưới quan hệ và mở rộng tầm nhìn của mình.
  • Góp phần vào sự phát triển: Nghiên cứu khoa học đóng góp vào việc tạo ra giải pháp và công nghệ mới. Tham gia vào nghiên cứu, bạn có thể đóng góp vào việc giải quyết các vấn đề xã hội và cải thiện chất lượng cuộc sống.
Hãy nắm bắt cơ hội này và bắt đầu hành trình khám phá khoa học cùng Nhà TÝM Marketing !

Nếu bạn quan tâm và muốn tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học, xin vui lòng liên hệ với Nhà TÝM Marketing để biết thêm thông tin chi tiết. Thông tin đăng ký liên hệ anh Tô Nhựt Huy, Thư ký Khoa Marketing để đăng ký đề tài và thành viên tham gia nghiên cứu khoa học 

Tham khảo ngay kế hoạch tiến độ nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2023 - 2024:
 


 
Khoa Marketing UEF
 
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời.
Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.
Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.

Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY

Tìm hiểu thêm về các ngành mà nhà "TÝM" Marketing đào tạo:
TIN LIÊN QUAN